News & Update

Samsung ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Galaxy Tab A มี 2 ขนาดหน้าจอ

Samsung ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในซีรีส์ใหม่ ‘Galaxy Tab A’ ที่ประเทศรัสเซีย โดย Samsung Galaxy Tab A นี้เป็นแท็บเล็ตในระดับกลาง มีทั้งหมด 2 รุ่น 2 ขนาดหน้าจอ คือ Galaxy Tab A 8 นิ้ว และ Galaxy Tab A 9.7 นิ้ว

Samsung ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในซีรีส์ใหม่ ‘Galaxy Tab A’ ที่ประเทศรัสเซีย โดย Samsung Galaxy Tab A นี้เป็นแท็บเล็ตในระดับกลาง มีทั้งหมด 2 รุ่น 2 ขนาดหน้าจอ คือ Galaxy Tab A 8 นิ้ว และ Galaxy Tab A 9.7 นิ้ว และมีอัตราส่วนของหน้าจอแบบเดียวกันกับ Nexus 9 คืออัตราส่วน 4:3

สำหรับ Samsung Galaxy Tab A นั้นจะมีการเปลี่ยนไปใช้การดีไซน์ในยุคใหม่ของ Samsung ที่เรียกว่า ‘metallic design’ ซึ่งเป็นการใช้วัสดุแบบพรีเมียม นอกจากนี้ยังสนับสนุนการใช้งานชาร์จไฟแบบไร้สายอีกด้วย

สเป็คของ Samsung Galaxy Tab A นั้นมาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอ 1,024 x 768 พิกเซล ใช้ซีพียู Cortex A53 ความเร็ว 1.2GHz, กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล, มีแรม 1.5GB, ความจุ 16GB (เพิ่ม microSD ได้), ส่วนแบตเตอรี่นั้นแตกต่างกัน รุ่น 8 นิ้วจะมีความจุที่ 4,200 mAh, รุ่น 9.7 นิ้วจะมีความจุ 6,000 mAh

นอกจากนี้ Samsung Galaxy Tab A ทั้งสองรุ่นคือ 8 นิ้วและ 9.7 นิ้วจะมีทั้งรุ่น Wi-Fi อย่างเดียว และรุ่นรองรับ 4G LTE ทั้งสองรุ่นมีความบางเท่ากันคือ 7.5 มิลลิเมตร ส่วนราคาขายนั้นจะอยู่ที่ราคาเริ่มต้น 276 เหรียญ (ราวๆ 9,000 บาท) ส่วนจะวางขายที่ประเทศอื่นนอกจากรัสเซียหรือไม่นั้นตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมาครับ

 

Galaxy Tab A - 001

Galaxy Tab A - 003

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save