News & Update

Samsung เตรียมโชว์ Galaxy S9 ด้วย AR ระหว่างเปิดตัว มีคนแงะไฟล์จนเห็นโมเดลแบบ 3D แล้ว

Galaxy-Unpacked-2018-feat

Samsung มีแผนจะเปิดตัว Samsung Galaxy S9 อย่างเป็นทางการวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุดก็ฮอกแอพที่ชื่อว่า UNPAKED 2018 บน Google Play Store แล้ว

Samsung มีแผนจะเปิดตัว Samsung Galaxy S9 อย่างเป็นทางการวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุดก็ออกแอพที่ชื่อว่า UNPAKED 2018 บน Google Play Store แล้ว

Galaxy S9 AR (0)

แอพนี้มีจุดประสงค์สองประการ ประการแรกคือแขกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานจะสามารถล็อกอินเพื่อใช้ยืนยันตัวตนเข้างานได้จริงๆ นอกจากนี้พวกเราๆ ที่อยู่บ้านก็สามารถใช้แอพนี้เพื่อชม Livestream ได้ด้วย

อย่างไรก็ตามภายในแอพมีความลับซ่อนอยู่มากกว่าแค่ใช้ดู Live งานเปิดตัวเท่านั้น เพราะว่ามีระบบแสดงภาพ AR สามมิติของ Samsung Galaxy S9 เอาไว้ โดยเมื่อถึงเวลาเราจะสามารถดูมือถือในมือของเราได้เหมือนไปร่วมงานจริงๆ

ผู้ใช้งานเว็บ Reddit ที่ชื่อว่า thesbros เป็นคนพบไฟล์ 3D เหล่านี้ และได้แงะไฟล์ ถอดรหัสจนกระทั่งสามารถใช้งานคำสั่ง AR ได้ก่อนกำหนด โดยกระบวนการดัดแปลงแก้ไขนี้ไม่ง่ายนักเนื่องจากตัวภาพสามมิติจริงๆ เก็บไว้บนเว็บของ Samsung ต้องทำการแก้ไขดัดแปลงเพื่อหลอกให้ระบบยอมส่งภาพมาให้นานไม่น้อย และภาพต่อไปนี้คือภาพที่เป็น AR ทั้งหมดครับ

ภาพชุดนี้ชี้ให้เห็นว่าข่าวลือก่อนหน้านี้หลายข่าวค่อนข้างแม่น ไม่ว่าจะเป็นสีใหม่อย่าง Lilac Purple หรือปุ่ม Bixby และลำโพง หูฟัง ตัวอ่านลายนิ้วมือ เรียกได้ว่าหลุดมารอบนี้แทบไม่เหลือให้ลุ้นในงานเลยทีเดียว

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save