News & Update

Samsung เริ่มพัฒนาอัพเดท Android 8.0 สำหรับ Samsung Galaxy S8 แล้ว

Android 8.0 Oreo

Samsung เริ่มลงมือพัฒนาระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo แล้ว โดยเริ่มต้นที่ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ ก่อน แต่ยังไม่มีกำหนดออกอัพเดทตัวจริงให้ผู้ใช้งาน

Samsung Galaxy S8 Software Update

เว็บไซต์สายข่าว Samsung อย่าง SamMobile รายงานว่า Firmware ดังกล่าวว่าจะมีรหัสอัพเดทจริง G950FXXU1BQI1 (Galaxy S8) และ G955FXXU1BQI1 (Galaxy S8+) ข่าวร้ายก็คือแม้จะมีข้อมูลออกมาขนาดนี้แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดนักว่า Samsung จะพัฒนาเฟิร์มแวร์ดังกล่าวเสร็จเมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะตามมาในเร็วๆ นี้ โดยจะเริ่มต้นกับบางประเทศในรูปแบบ Beta Program ก่อน (เหมือนที่เคยทำใน Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S7 ปีที่แล้ว)

นอกจาก Samsung ก็มี HTC และ Huawei ที่สัญญาว่าจะออกอัพเดทให้มือถือรุ่นใหม่ของตัวเองเป็น Oreo ก่อนสิ้นปีนี้ ส่วนค่ายอื่นๆ อย่าง SONY และ Motorola บอกเพียงว่ารุ่นไหนจะได้รับอัพเดทเป็น Oreo แต่ไม่บอกว่าจะได้รับอัพเดทกันเมื่อไหร่ครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save