News & Update

Samsung อาจจะพิจารณาเปลี่ยนมาใช้แบตเตอรี่ของ LG บน Galaxy S8

The Korea Herald รายงานว่า Samsung อาจจะใช้แบตเตอรีจาก LG ใน Samsung Galaxy S8 หลังจาก Galaxy Note 7 ใช้แบตเตอรี่จาก Samsung SDI และ ATL แล้วเกิดปัญหา

สื่อเกาหลีอย่าง The Korea Herald รายงานว่า Samsung อาจจะใช้แบตเตอรีจากบริษัทคู่แข่งร่วมชาติอย่าง LG ใน Samsung Galaxy S8 หลังจาก Galaxy Note 7 ประสบปัญหาจากการใช้แบตเตอรี่ที่ผลิตโดย Samsung SDI และ ATL ไปแล้ว

LG battery

แบตเตอรี่ที่คาดว่าจะใช้นี้พัฒนาโดยบริษัท LG Chem บริษัทลูกของ LG นั่นเอง แน่นอนว่าเป้าหมายคือต้องการทำให้มือถือ Galaxy S8 ปลอดภัยไร้ปัญหาอย่างแน่นอน

และถ้า LG กลายเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่รายหลักให้กับ Samsung จะกลายเป็นการเจรจาซื้อขายครั้งใหญ่เลยทีเดียว เนื่องจากในปัจจุบันงานของ LG Chem นั้นเน้นใช้งานในเครือของ LG เสียมากกว่า

ในอดีต LG Chem ปีที่แล้วเคยมีผลงานด้านแบตเตอรีอย่างการเปลี่ยนรูปร่างแบตเตอรี่ที่เราใช้กันหลายครั้ง อย่างเช่นแบตเตอรี่รูปหกเหลี่ยมเพื่อใช้บนนาฬิกาอัจฉิรยะ และมีความจุไฟที่มากขึ้น 25% ส่วนสามปีก่อนก็เคยออกแบบแบตเตอรีที่มีรูปร่างโค้ง และแบบสายพ่วงมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตแบตเตอรีที่มีนวัตกรรมมากที่สุดอีกรายเช่นกัน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save