News & Update

Samsung Galaxy S8 เปิดตัวพร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ตูน Bodyslam พร้อมจำหน่ายในไทย 5 พ.ค. นี้

เมื่อวานนี้ซัมซุงประเทศไทยจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S8 ในธีม” Unbox your phone” โดยจะวางจำหน่ายทั่วประเทศพร้อมกันในวันที่ 5 พ.ค นี้

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อวานนี้ซัมซุงประเทศไทยได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy S8 ในธีม ” Unbox your phone” ในประเทศไทย ที่พร้อมจะมาสร้างปรากฏการ์ณใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน ตอกย้ำฟีเจอร์สุดล้ำที่จะทำให้คุณทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ หรือ “Do What You Can’t ” ด้วยจอภาพไร้กรอบ และดีไซน์ไร้ปุ่มโฮม ยกระดับของความสะดวก และการใช้งานสมาร์ทโฟนให้สูงขึ้นอีกขั้นด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า และสร้างเซอไพรซ์ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ตูน Bodyslam พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

บรรยากาศงานเปิดตัว ” Samsung Galaxy S8 “

นาย วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัทไทยซัมซุงอิเลคทรอนิคส์ จำกัด กล่าวว่า

” ในฐานะที่เราเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและแรงบันดาลใจเราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค สมา์ทโฟนรุ่นล่าสุดของเราคือ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 อีกหนึ่งสมาชิกจากตระกูลกาแลคซี่ที่ผสานดีไซน์และเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัวสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานในปัจุบันของผู้บริโภคที่มักจะทำกิจกรรมทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือกิจกรรมอื่นๆในชีวิตประจำวัน “

ซัมซุงกาแลคซี่ S8 สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์ล้ำสมัยกับจอภาพไร้กรอบหรือ Infinity Display ไร้ปุ่มโฮม ที่จะมอบประสบการ์ณการชมที่ช่วยให้สามารถดื่มด่ำกับภาพได้อย่างเต็มตาและไม่มีสิ่งกีดขวางใดๆ เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการใช้งานแบบพร้อมกันหลายหน้าจอ (Multi-tasking)

 นอกจากนี้ยังไงด้ติดตั้งนวัตกรรมใหม่ๆในกาแลคซี่เอส 8 ไม่ว่าจะเป็นกล้องประสิทธิภาพสูงพร้อมระบบประมวลผลที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ให้การซูมและการป้องกันภาพเบลอนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นวัตกรรมรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีไบโอเมตริก อาทิ ระบบสแกนม่านตา

ระบบสแกนลายนิ้วมือ และระบบตรวจจับใบหน้า Samsung Knox ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยเกรดเทียบเท่าของกองทัพเนื่องจากทางซัมซุงเล็งเห็นแล้วว่า การรักษาความปลอดภัยข้อมูลของผู้ใช้งานเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งในยุคที่ข้อมูลทุกอย่างสามารถเชื่อมต่อกันได้แค่เพียงมีอินเตอร์เนต

Samsung Gear 360ภาพจาก : www.Samsung.com/th

และนอกจากนี้ก็ยังมีโปรดักส์อื่นๆที่รองรับการใช้งานในโลกเสมือนจริงอย่าง Samsung Gear VR (ซัมซุงเกียวีอาร์) เพื่อสัมผัสประสบการ์ณเสมือนจริง และ Samsung Gear 360 (ซัมซุงเกียร์ 360) ที่มอบภาพความละเอียดในระดับ 15 MP และวีดีโอ 4k แบบ 360 องศา และ Samsung Dex (ซัมซุงเด็กซ์) ที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปที่สามารถพกพาไปด้วยได้ทุกที่ทุกเวลา และช่วยให้ชีวิตทำงานขึ้นแม้จะไม่ได้อยู่ออฟฟิต ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างมาตรฐานของสมาร์ทโฟนและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นไปขั้น

คุณ วิชัย พรพระตั้ง และ พี่ตูน บอดี้สแลม

เท่นั้นยังไม่พอค่ะ ภายในงานเปิดตัว ซัมซุงก็ยังได้สร้างเซอร์ไพร์ให้กับบรรดาผู้ที่มาร่วมงานด้วยการเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ของซัมซุงกาแลคซี่ เอส 8 พี่ตูน บอดีสแลมนั่นเองค่ะ ทำเอาเรียกเสียงกรีดสนั่นลานพาร์คพาราก้อนกันเลยทีเดียว ซึ่งทางผู้บริหารบอกว่าการที่เลือกพี่ตูนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้นก็เนื่องมาจากจากการที่เห็นพี่ตูนผ่านสื่อต่างๆ และได้เห็นถึงกิจกรรมที่พี่ตูนทำ เลยรู้สึกว่าสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแบรนด์ซัมซุงกาแลคซี่เอามากๆ ซึ่งทั้งพี่ตูนและแบรนด์มีสิ่งที่ตรงกันหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมีพลัง และไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา และสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตผู้คนอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ความไร้กรอบซึ่งหมายถึงการทำตามความฝันด้วยความตั้งใจเช่นเดียวกับที่พี่ตูนเดินตามความฝันจนทำให้พี่ตูนประสบความสำเร็จเป็นนักร้องที่เป็นที่ยอมรับทั่วประเทศนั่นเอง 

Samsung Galaxy S8

ทั้งนี้โฆษณาซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 ที่ตูนบอดี้สแลมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น จะฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 นี้ ซึ่งจะเป็นวันวางจำหน่ายทั้งสองรุ่นนี้ด้วย โดยราคาของรุ่นเอส 8 ราคาจะอยู่ที่ 27,900 บาท และรุ่นเอส 8 พลัส ราคาจะอยู่ที่ 30,900 บาท ซึ่งจะมีให้เลือกหลากสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ (midnight black) สีทอง  (Maple Gold) และสีม่วง (Orchid Gray)  สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่ >> รายละเอียดซัมซุงกาแลคซี่เอส 8

ข้อมูลสเปคทั่วไป

ขนาด, น้ำหนัก

159.5 x 73.4 x 8.1 มิลลิเมตร, 173 กรัม

SIM Card

Nano SIM+Nano SIM (Hybrid Slot)

แบตเตอรี่

Li-ion 3,500 mAh

เครือข่าย

เครือข่าย 2G

850 / 900 / 1800 / 1900 MHz

เครือข่าย 3G

850 / 900 / 1900 / 2100 MHz

เครือข่าย 4G

700 / 800 / 850 / 900 / 1700 / 1800 / 1900 / 2100 MHz

หน่วยความจำ

หน่วยความจำภายใน

64 GB / RAM 4 GB

หน่วยความจำภายนอก

microSD สูงสุด 256 GB

จอแสดงผล

ขนาด

5.8 และ 6.2 นิ้ว

ความละเอียดและความหนาแน่น

1080 x 2220 พิกเซล (420)

ชนิดและจำนวนสี

Super AMOLED 16 ล้านสี / กระจก Gorilla Glass 5 / )ปรับความละเอียดหน้าจอ 3 ระดับ

ระบบ

หน่วยประมวลผลกลาง (CPU)

Exynos 8895 Octa-core 2.4 GHz

หน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU)

Mali-G71

ระบบปฏิบัติการและอินเทอร์เฟซ

Android 7.0 (Nougat)

การเชื่อมต่อ

Wi-Fi

รองรับ (Wi-Fi Hotspot, Wi-Fi Direct)

Bluetooth

รองรับ v5, Dual Audio, A2DP, LE, aptX

NFC

รองรับ

USB

USB Type-C

ระบบระบุตำแหน่ง (GPS)

รองรับ (A-GPS, GLONASS, GALILEO)

มัลติมีเดีย

กล้องถ่ายภาพนิ่ง

 

ความละเอียด

กล้อง 12 ล้านพิกเซล / 8 ล้านพิกเซล

คุณสมบัติ

เทคโนโลยี Dual Pixel / รูรับแสง F1.7 / ถ่ายภาพแบบโปร / ถ่ายภาพอาหาร / สติกเกอร์แต่งหน้าในตัว / ฟิลเตอร์สี / ลายน้ำ

กล้องวิดีโอ

 

ความละเอียด

3840 x 2160 (QHD) / 2560 x 1440 (FHD)

คุณสมบัติ

เลือกขนาดไฟล์วิดีโอ /ถ่ายวิดีโอ Hyperlarse และ Slow Motion

วิทยุ

ไม่มี

อื่นๆ

รองรับการสแกนลายนิ้วมือ โครงใบหน้าและม่านตา / Bixby

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save