News & Update

Samsung Galaxy S8 และ S8+ ยอดขายทะลุ 20 ล้านเครื่องแล้ว

Samsung Galaxy S8 Fingerprint

The Investor สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานว่า Samsung Galaxy S8 ขายได้ดี ไปได้สวยมาก โดยรวมตอนนี้ขายได้แล้วเกิน 20 ล้านเครื่องตั้งแต่เปิดตัว

The Investor สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานว่า Samsung Galaxy S8 ขายดี สถานการณ์ไปได้สวยมาก โดยรวมตอนนี้ขายได้แล้วเกิน 20 ล้านเครื่องตั้งแต่เปิดตัว

Samsung Galaxy S8

Samsung ได้เริ่มวางจำหน่ายมือถือ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ มาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเฉลี่ยแล้วยอดขายแต่ละวันอยู่ที่ 278,800 เครื่องต่อวัน ทำให้ยอดรวมตอนนี้ทะลุ 20 ล้านเครื่องไปแล้ว

แม้ว่าเราจะไม่รู้ว่ายอดขายของ Samsung Galaxy S7 ในปีที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง แต่ทาง Samsung ก็เคยออกมาพูดครั้งหนึ่งว่า Samsung Galaxy S8 ทั้งสองขายดีกว่ากันราวๆ 15% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า และในบางประเทศก็ขายดีกว่ากันถึงสองเท่าเลย

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save