News & Update

ภาพหลุดแรกของ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge

@evleaks ได้ทำการทวีตภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge เป็นครั้งแรก เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าของตัวเครื่อง ที่ไม่ต่างจาก Galaxy S6

@evleaks ได้ทำการทวีตภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge เป็นครั้งแรก เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าของตัวเครื่อง ที่ไม่ต่างจาก Galaxy S6 และที่หน้าจอมีตัวเลขวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ คาดว่าจะเป็นวันงาน Samsung Unpacked 2016 ที่จะเปิดตัว

 

Samsung Galaxy S7

จะเห็นได้ว่าหน้าตาของ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge แทบจะไม่ต่างจาก S6 ที่วางขายเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งคาดว่า Samsung จะยึดการออกแบบที่ลงตัวนี้ใช้ต่อไปอีกปี ส่วนปุ่ม Home ที่เป็นตำแหน่งสำหรับสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคเครื่อง และชำระเงินผ่าน Samsung Pay มีความโค้งมนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

จากข้อมูลหลุดก่อนหน้านี้ Galaxy S7 จะมีขนาดหน้าจอ 5.1 นิ้ว ส่วน Galaxy S7 Edge จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าอยู่ที่ 5.5 นิ้ว และขอบจอเป็น edge design ด้านข้างทั้ง 2 ด้าน นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นเหมือนกับ S5 พร้อมทั้งรองรับซิมการ์ด 2 ซิม และมีช่องใส่ microSD เพิ่มได้กลับมาในรุ่นนี้

และในภาพหน้าจอ Lock Screen มีระบุเป็นวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า จะเป็นวันจัดงาน Samsung Unpacked 2016 เพื่อเปิดตัวก่อนงาน Mobile World Congress 2016 ที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนเพียงแค่ 1 วัน

samsung-galaxy-s7-s7-edge

ข้อมูลจาก : Venture Beat | @evleaks

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save