News & Update

Galaxy S8/S8+ เปิดขาย 2 วัน ก็ทำยอดมากกว่า S7/S7edge ที่ขายได้ทั้งหมดถึง 5.5 เท่า

Samsung Galaxy S7 Android 7.0 Nougat

Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ทั้งสองรุ่นตั้งแต่เปิดตัว จนกระทั่งถูกแทนที่ด้วย Samsung Galaxy S8 นั้นขายไปได้ทั้งสิ้น 55 ล้านเครื่อง

Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ทั้งสองรุ่นตั้งแต่เปิดตัว จนกระทั่งถูกแทนที่ด้วย Samsung Galaxy S8 นั้นขายไปได้ทั้งสิ้น 55 ล้านเครื่อง

Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 นั้นถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2016 ที่ผ่านมา โดยช่วงไตรมาสสุดท้าย (มกราคม – มีนาคม) สามารถขายได้ 7.2 ล้านเครื่อง แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะรอการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 ก็ตาม เนื่องจากราคาที่ปรับลดลงมาเย้ายวนใจไม่ใช่น้อย

แน่นอนว่าปีนี้ Samsung Galaxy S8 และ S8 Plus จะเป็นทายาทของ Samsung Galaxy S7 ทั้งสองรุ่น ความเปลี่ยนแปลงมีตั้งแต่หน้าตารูปร่างภายนอก ไปจนถึงสเปคภายในที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ซึ่งน่าจะขายดีเอามากๆ เนื่องจากแค่เปิดให้จองในเกาหลีสองวันแรกก็สามารถทำยอดได้สูงถึง 550,000 เครื่องไปแล้ว มากกว่า Galaxy S7 ถึง 5.5 เท่าเลยทีเดียว น่าคิดไม่น้อยว่าจนถึงปีหน้าช่วงเวลาเดียวกันนี้ยอดขายของ Samsung Galaxy S8 จะพุ่งทะยานไปแตะร้อยล้านเครื่องได้หรือไม่ เพราะปีนี้ได้ทำการสั่งวัตถุดิบเพื่อผลิตมือถือมากขึ้นเป็นสองเท่าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Strategic Analyst ยังเผยยอดขายมือถือโดยรวมอีกด้วย โดยพบว่าไตรมาสแรกของปีนี้ Samsung ขายได้ทั้งสิ้น 92.8 ล้านเครื่อง เป็นสมาร์ทโฟนไป 80 ล้านเครื่อง คิดเป็นสัดส่วนทางการตลาดมากถึง 23% ของมือถือสมาร์ทโฟนทั้งโลกเลยทีเดียว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save