News & Update

จะเป็นอย่างไร? เมื่อ Samsung Galaxy S7 edge เจอแรงกดระดับ 400 ตัน

พบกับคลิปทดสอดแบบพิเรณๆ ของต่างประเทศ คราวนี้เอา Samsung Galaxy S7 edge มาเข้าเครื่องบีบอัดที่มีแรงกดถึง 400 ตัน มาดูกันว่าสภาพเครื่องจะเป็นอย่างไรกัน?

เรื่องความพิเรนในการทดสอบอุปกรณ์ใหม่ๆ นับวันจะโหดขึ้นทุกที คราวนี้มีคลิปการทดสอบเครื่อง Samsung Galaxy S7 edge ด้วยเครื่อง 400 Ton Hydraulic Press ที่กดอัดน้ำหนักลงไปที่ตัวเครื่อง มาดูว่าถ้าโดนแรงอัดขนาดนี้เข้าไป เครื่องจะอยู่ในสภาพไหนกัน

ในคลิปจะเห็นได้ว่าเครื่องเมื่อถูกแรงอัดประมาณ 300 กว่าๆ ตัวเครื่องก็เกิดการระเบิดและมีไฟลุกไหม้ คาดว่าจะมาจากส่วนของแบตเตอรี่ จากนั้นวัสดุก็ค่อยๆ ถูกเผาไหม้ วัสดุบางส่วนหลอมละลายไหลออกมาดูผ่านๆ อย่างกับเลือดไหลเลย (โหดไปมั้ย)

สภาพหลังจากถูกบีบอัดและไฟดับลง Samsung Galaxy S7 edge ก็อยู่ในสภาพแบนเป็นกล้วยทับ หลายคนอาจจะกลัวว่าแล้วถ้าการใช้งานจริงเวลานั่งทับเครื่องจะระเบิดหรือไม่ ก็ขอบอกว่า….. ถ้าคุณหนักไม่ถึง 300 ตันก็ไม่มีปัญหาครับ

Samsung Galaxy S7 edge Bleed

โดนอัดเข้าไป จากนั้นก็บรึ้มมมม.. 

flat samsung s7 edge

แบนสนิทครับ ท่านผู้ชม

ที่มา : Youtube

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save