News & Update

หลุดภาพ Samsung Galaxy S7 edge Pink Gold ในโฆษณาที่เกาหลี

ในคลิปโฆษณาเกี่ยวกับการชำระเงินผ่านมือถือ Samsung Pay ปรากฎว่านางแบบในเรื่องใช้ Samsung Galaxy S7 edge Pink Gold ซึ่งเป็นสีที่ยังไม่มีขายในท้องตลาดตอนนี้!

สำหรับ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ตอนนี้เปิดตัวขายมาได้ 1 เดือนแล้ว มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันคือ Black Onyx, White Pearl, Gold Platinum และ Silver Titanium ล่าสุดในโฆษณาตัวใหม่เกี่ยวกับ Samsung Pay ที่ฉายในเกาหลี เผยให้เห็นว่ามี Samsung Galaxy S7 edge Pink Gold สีชมพูสุดสวยอยู่ด้วย

คลิปโฆษณาชุดนี้มีความยาว 70 วินาที เป็นเรื่องราวของ 2 สาวเกาหลีที่กำลังเตรียมจะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ และได้ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่มาเป็น Samsung galaxy S7 edge ที่เธอสามารถใช้ฟีเจอร์ Smart Switch ย้ายข้อมูลต่างๆ ในมือถือเครื่องเดิม ไม่ว่าจะเป็น Contact, Message, รูปภาพ ฯลฯ ผ่านทางสาย USB ได้อย่างง่ายดาย และมีโชว์ฟีเจอร์การใช้งานทั้งการถ่ายภาพเซลฟี่แบบ Virtual Shot

Samsung Galaxy S7 edge water resist

ส่วนที่เด่นสุดของโฆษณานี้คือการแสดงให้เห็นความสะดวกสบายในการใช้บริการ Samsung Pay ที่ช่วยให้ชำระเงินในการซื้อของต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะใช้แทนบัตรเครดิตตามร้านค้า, สั่งซื้อของออนไลน์ หรือแม้แต่ตู้ ATM

Samsung Pay

แต่ว่าสิ่งที่สะดุดตาผู้ชมตั้งแต่วินาทีแรกที่ S7 edge โผล่เข้ามา นั่นคือตัวเครื่องนั้นเป็นสีชมพูเหลือบทอง หรือที่เรียกว่า Pink Gold ซึ่งเป็นเครื่องสีพิเศษที่เคยออกมาแล้วใน Galaxy S6 เมื่อปีที่แล้ว รวมถึงอีกหลายๆ รุ่นตามมาอาทิ Galaxy A7 ก็ต้องมาลุ้นกันว่า Samsung Galaxy S7 edge Pink Gold จะเริ่มวางขายเมื่อไร และจะมีออกมาวางขายในตลาดนอกประเทศเกาหลีใต้หรือไม่ เพราะเชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนอยากได้สีนี้กันอย่างแน่นอน

Samsung Galaxy S7 edge Pink Gold

ข้อมูลจาก : Youtube-Samsung Mobile Korea

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save