News & Update

Samsung Galaxy S7 edge Injustice Edition รุ่นพิเศษลาย Batman

Galaxy S7 edge Injustice Edition

ปีนี้ Samsung จับมือกับทาง Warner Bros. และ DC Comics เตรียมส่ง Galaxy S7 edge Injustice Edition รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด กับดีไซน์สุดเท่ของ Batman

Samsung Electronics ประกาศเปิดตัวเครื่องรุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัด กับ Galaxy S7 edge Injustice Edition เป็นความร่วมมือกับทาง Warner Bros. Interactive Entertainment และ DC Entertainment เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีของเกมยอดนิยมบนมือถืออย่าง Injustice: Gods Among Us

แกะกล่อง Galaxy S7 edge Injustice Edition

ความเป็น Limited Edition นี้ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Batman อัศวินรัตติกาลแห่งเมืองก็อตแธม เริ่มตั้งแต่ตัวเครื่อง Samsung galaxy S7 edge ที่ตัวเครื่องเป็นสีดำสนิท ตัดขอบด้วยสีทองที่โลโก้ Samsung ด้านหน้าเครื่อง, ช่องลำโพงสนทนา, ปุ่มโฮม ส่วนด้านหลังก็มีตัดขอบสีทองที่กรอบเลนส์กล้อง, ไฟแฟลช ส่วนโลโก้ Samsung ด้านหลังจะถูกแทนที่ด้วยตราสัญลักษณ์ค้างคาวสีทองของ Batman

ในคลิปแกะกล่องของทาง Samsung จะโชว์ให้เห็นว่าความพิเศษไม่ได้มีแค่ตัวเครื่องที่ทำสีพิเศษ แต่ยังมีอุปกรณ์อื่นๆให้มาด้วย ตั้งแต่เปิดกล่องมาจะพบกับ ตราสัญลักษณ์ของ Batman เป็นโลหะสีทองสุดสวย, เคสฝาด้านหลังเป็นลายชุดเกราะหน้าอกของ Batman, หูฟัง, ชาร์จเจอร์ และแว่น Gear VR สีดำขลับเข้ากับตัวเครื่อง, เครดิตในเกม Injustice และโค้ดโหลดเกมของ Oculus เพื่อเล่นกับ Gear VR ภายในตัวเครื่องจะมีธีมพิเศษของ Batman (มีพักหน้าจอแบบ Alway On เป็นตราของแบทแมนด้วย)

samsung-batman-galaxy-s7-edge-edition-1

samsung-batman-galaxy-s7-edge-edition-2

samsung-batman-galaxy-s7-edge-edition-3

samsung-batman-galaxy-s7-edge-edition-4

Galaxy S7 edge Injustice Edition มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ โดยจะวางขายในประเทศจีน, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, ประเทศในกลุ่มลาติอเมริกา, รัสเซีย และอีกบางประเทศซึ่งจะมีประกาศเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ ซึ่งไม่แน่ใจว่าประเทศไทยจะมีเข้ามาจำหน่ายหรือไม่ ถ้าหากมีประกาศอย่างเป็นทางการ Whatphone จะรีบมารายงานในทันที

เป็นอีกครั้งที่ทาง Samsung ได้จัดทำสมาร์ทโฟน Galaxy S เป็นรุ่น Limited Edition โดยในปีที่แล้วได้จับมือกับทาง Marvel ทำ Galaxy S6 edge รุ่น Ironman ออกมา ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และกลายเป็นของสะสมหายากเพราะว่าผลิตออกมาเพียงแค่ 1,000 เครื่องเท่านั้น

s6-edge-ironman

สำหรับเกม Injustice: Gods Among Us  เป็นเกมแนวต่อสู้บนสมาร์ทโฟน พัฒนาโดย NetherRealm Studios ที่มีคาแรคเตอร์จากการ์ตูนของ DC Comics อาทิ Batman, Catwoman, Superman, Wonder Woman, Harley Quinn, Raven, Joker ฯลฯ มาสู้กันแบบทีม 3 on 3 เป็นเกมที่มีกราฟฟิคสวยงามและได้รางวัล best fighting มาเมื่อปี 2015

injustice-photo_visual01

injustice-photo_visual03

download-google

ข้อมูลจาก : Samsung NewsRoom

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save