News & Update

ข่าวดี Samsung Galaxy S6 จะได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 ด้วย!!!

Samsung มักจะออกอัพเดทให้กับมือถือเพียงสองปีเท่านั้น แต่ข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการล่าสุด Samsung Galaxy S6 อาจจะได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 Oreo ด้วย

แม้ว่าปกติแล้ว Samsung จะออกอัพเดทให้กับมือถือเพียงสองปีเท่านั้น แต่ข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการล่าสุด Samsung Galaxy S6 อาจจะได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 Oreo ด้วย

Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6

ผู้ใช้งานเว็บ Reddit รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า CyberConCoder ได้ส่งแชทไปยังแผนกซัพพอร์ทของ Samsung สี่คน โดยสามคนตอบกลับมาว่า Samsung จะปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo ให้กับมือถืออายุสามปีอย่างซัมซุงกาแลคซี่ S6 ด้วย แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าอัพเดทดังกล่าวจะออกเมื่อไหร่

ปกติแล้วไม่ว่ามือถือค่ายไหนก็มักจะไม่ได้รับอัพเดทยาวนานถึงสามปี ถ้า Samsung ปล่อยอัพเดทจริงๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากทีเดียว

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save