News & Update

Nougat สำหรับ Samsung Galaxy S6 , Galaxy Note 5 ยุโรปเดือนกุมภาพันธ์นี้ บ้านเราน่าจะรอไม่นาน

Samsung Android 7.0 nougat

มือถือรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S7 ได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat ไปแล้ว คิวต่อไปก็คือมือถือรุ่นเก่ากว่าอย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy Note 5 นั่นเอง

Samsung Galaxy S6 Edge

Tansu Yegen รองประธานบริษัท Samsung ตุรกีได้ทวีตแจ้งว่าจะเริ่มปล่อยอัพเดทให้กับ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy Note 5 ขึ้นเป็น Android 7.0 ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตามข้อมูลของเขาที่ทวีตเป็นภาษาตุรกีเผยว่า Samsung Galaxy S6 จะได้รับอัพเดทเป็น Android 7.0 ในช่วงต้นสัปดาห์ที่สามของเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน Samsung Galaxy S6 Edge+ และ Samsung Galaxy Note 5 จะได้รับอัพเดทในช่วงปลายสัปดาห์ที่สามของเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับ Samsung Galaxy S6 Edge ขนาดปกติจะได้รับอัพเดทสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วน Samsung Galaxy A จะได้รับอัพเดทในเดือนพฤษภาคมและ Samsung Galaxy J ในเดือนกรกฏาคม

การอัพเดทครั้งนี้ไม่ใช่โครงการ Galaxy Beta คาดว่าเป็นการปล่อยอัพเดทตัวจริง (ไม่ใช่กลุ่มขนาดเล็กเพื่อเช็คบั๊กในระบบเช่นกัน เนื่องจาปกติอัพเดทประเภทดังกล่าวจะเริ่มต้นในโปแลนด์) ทำให้คาดว่าหลังจากอัพเดทในยุโรปแล้วไม่นานจะปล่อยอัพเดทให้กับทั่วโลก สำหรับบ้านเราก็อดใจรอกันอีกนิดนึง ปกติแล้วถ้าเฟิร์มแวร์ไม่มีปัญหาบ้านเราจะได้รับอัพเดทหลังจากยุโรปราวๆ 1 เดือนเท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save