News & Update

เตรียมพบกับ Samsung Galaxy S6 edge เวอร์ชั่น Iron Man เร็วๆนี้

บัญชี @SamsungTMRW ใน Twitter ได้ทำการทวีตรูป กล่อง Samsung Galaxy S6 edge ปริศนาหน้า Iron Man พร้อมระบุข้อความว่า Coming Soon ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีการวางจำหน่าย Samsung Galaxy S6 edge เวอร์ชั่น Iron Man ในเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S6 edge เวอร์ชั่น The Avengers ที่คาดกันว่าจะเป็นลาย Limite Edtion มาให้แฟนๆจับจองกันเป็นเจ้าของ

Samsung-Iron-Man-S6-Edge-tweet

บัญชี @SamsungTMRW ใน Twitter ได้ทำการทวีตรูป กล่อง Samsung Galaxy S6 edge ปริศนาหน้า Iron Man พร้อมระบุข้อความว่า Coming Soon ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีการวางจำหน่าย Samsung Galaxy S6 edge เวอร์ชั่น Iron Man ในเร็วๆนี้โดยคาดว่าจะเป็นช่วงเดือนมิถุนายนเดือนหน้า และล่าสุดได้ทำการลบทวีตนั้นออกไปแล้ว

Galaxy-S6-edge-Iron-Man

ต้องมาลุ้นกันว่า ซัมซุง ประเทศไทย จะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่? และคาดกันว่า Samsung Galaxy S6 edge เวอร์ชั่น Iron Man จะมีสีตามที่หลุดออกมาก่อนหน้า

 

 

S6-edge-Ironman

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save