News & Update

Samsung Galaxy S5 รุ่น Google Play Edition ได้รับการรับรอง Bluetooth 4.0 แล้ว คาดวางจำหน่ายเร็วๆนี้ บน PlayStore

Samsung Galaxy S5 รุ่น Google Play Edition ได้รับการรับรอง บลูทูธ 4.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายละเอียดได้ขึ้นใน เว็บไซต์ Bluetooth SIG โดยในรุ่นนี้จะใช้รหัสว่า SM-G900FG

Samsung Galaxy S5 รุ่น Google Play Edition ได้รับการรับรอง บลูทูธ 4.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายละเอียดได้ขึ้นใน เว็บไซต์ Bluetooth SIG โดยในรุ่นนี้จะใช้รหัสว่า SM-G900FG ซึ่งรุ่นนี้จะมี Software ที่แตกต่างจาก S5 ที่วางขายทั่วไป โดยรุ่นนี้จะไม่มีการปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมแม้กระทั่ง TouchWiz ที่เป้นจุดขายของซัมซุงเองก็ไม่มีเช่นเดียวกัน ดังนั้นจุดเด่นของคำว่า S5 Google Play Edition นั้นก็คือ การอัพเดทเวอร์ชั่นได้อย่างรวดเร็ว และไม่โดนลอยแพ ระบบมีความเสธียรภาพสูงมาก จะเรียกได้ว่าเป็น PureGoogle ก็ได้เลย

redconi

โดยก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy S4 ก็ได้ออกรุ่น Google Edition ออกมาขายเหมือนกันในรหัส GT-I9505G นั้นเอง โดยจะวางขายใน Store ของ google เท่านั้น

ส่วนใครที่ซื้อ Samsung Galaxy S5 (SM-G900F) ไปแล้วหรือกำลังจะซื้อไปต้องกังวัลใจไปเพราะถ้าหาก รุ่น Google PlayEdition วางขายแล้วนั้น รุ่นที่วางจำหน่ายในไทยก็สามารถลงรอมตัวนี้ได้เหมือนกันจ้า เพียงแต่จะหมดประกันนะครับ ดังนั้นท่านไหนที่ลงรอมกันเป็นของชอบอยู่แล้วถ้ามีรอม GPE หลุดออกมาก็ลองไปเล่นดูได้ ครับ

Samsung-Galaxy-S5-Google-Play-Edition

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save