News & Update

ยุคนี้มือถือต้องผ่อนได้นาน! Samsung Galaxy S5 และ Note 3 จัดโปร ผ่อน 0% นาน 24 เดือน (ตกเดือนละ 990 บาท)

Samsung จัดโปรโมชั่น ผ่อนยาว! ตกเดือนละแค่ 990 บาท เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S5 และ Samsung Galaxy Note 3 (ทั้งรุ่น 3G และ 4G LTE)

Samsung จัดโปรโมชั่น ผ่อนยาว! ตกเดือนละแค่ 990 บาท เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S5 และ Samsung Galaxy Note 3 (ทั้งรุ่น 3G และ 4G LTE)

โดยบัตรสินเชื่อที่เข้าร่วมโครงการผ่อนยาว 0% นาน 24 เดือน และ 0% นาน 18 เดือน นั้นก็ได้แก่ กรุงศรี First Choice, Citi Bank เรดดี้เครดิต, AEON ซึ่งราคาของ Samsung Galaxy รุ่นที่ผ่อน 0% นาน 24 เดือนนั้นจะเป็นดังนี้

Galaxy S5 ราคาปกติ 23,800 บาท เมื่อผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน จะตกเดือนละ 990 บาท (บัตรกรุงศรี First Choice และ Citi เรดดี้เครดิต) ส่วน AEON นั้นจะตกเดือนละ 1,323 บาท (0% นานสูงสุด 18 เดือน) ส่วนรุ่น Galaxy Note 3G และ Galaxy Note 4G LTE นั้นมีราคาตามตารางด้านล่างครับ

Samsung-S5-990

 

ส่วนโปรโมชั่นบัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำอื่นๆนั้นจะสามารถผ่อนได้นานสูงสุด 0% 10 เดือน แต่จะมี cashback ให้สูงสุด 2,000 บาท (แต่ละธนาคารได้เครดิตคืนเงินไม่เท่ากัน)

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษ เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S5 หรือ Samsung Galaxy Note 3 จะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 1,500 บาท เมื่อซื้อคู่กับ Gear Fit

samsung-shop-gearfit-pro

* โปรโมชั่นทั้งหมดนี้เป็นโปรโมชั่นของ Samsung ร่วมกับ Jaymart และ Samsung Shop ทุกสาขาทั่วประเทศครับ เริ่มตั้งแต่วันนี้และหมดเขต 30 มิถุนายนนี้

4 Comments

4 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save