News & Update

หลุดผลการทดสอบ benchmark และตัวอย่างรูปถ่ายของ Samsung Galaxy S4

มีผลการทดสอบของมือถือที่คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S4 ซึ่งมีรหัสว่า GT-I9505 โผล่ขึ้นมาบน AnTuTu โดยผลการทดสอบที่โชว์ในโปรแกรมดังกล่าวได้ระบุว่ามือถือที่คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S4 นั้นใช้ซีพียูความเร็วสูงถึง 1.9GHz และทำคะแนนจาก AnTuTu ไปได้สูงถึงมากกว่า 24,000 แต้ม

มีผลการทดสอบของมือถือที่คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S4 ซึ่งมีรหัสว่า GT-I9505 โผล่ขึ้นมาบน AnTuTu โดยผลการทดสอบที่โชว์ในโปรแกรมดังกล่าวได้ระบุว่ามือถือที่คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S4 นั้นใช้ซีพียูความเร็วสูงถึง 1.9GHz และทำคะแนนจาก AnTuTu ไปได้สูงถึงมากกว่า 24,000 แต้ม ซึ่งมือถือที่ทำคะแนนสูงกว่า 20,000 คะแนนในฐานข้อมูลของ AnTuTu นั้นยังไม่มีตัวไหนเลยนอกจาก Samsung Galaxy S4 ตัวนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามือถือรุ่นนี้ใช้ซีพียู Exynos Quad หรือ Snapdragon S4 Pro หรือ Snapdragon 600 กันแน่ครับ

Galaxy-S4-Antutu

นอกจากนี้ยังมีภาพที่ถ่ายจากตัวเครื่อง GT-I9505 ออกมาให้เห็นด้วยกันถึง 2 ภาพ ซึ่งเมื่อดูจาก EXIF แล้วก็ระบุว่าเป็น GT-I9505 ซึ่งจากข้อมูลที่ได้ ระบุว่าตัวมือถือรุ่นนี้มีเฟิร์มแวร์ I9505XXEAMB8 และมีความละเอียดของไฟล์ภาพอยู่ที่ 2,322 x 4,128 พิกเซล ซึ่งเป็นความละเอียดของกล้อง 13 ล้านพิกเซล แต่ภาพที่เห็นนั้นก็ยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ครับ เหมือนถ่ายเล่นๆกันซะมากกว่า

 

S4-Picasa S4-Picasa-2

 

 

ที่มา Android Authority

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save