News & Update

มาแล้ว! โปรโมชั่น Samsung ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 12-15 ก.พ. นี้

รอคอยกันมานาน วันนี้ Samsung Mobile ประเทศไทยส่งโปรโมชั่นของงาน Thailand Mobile Expo 2015 ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว โดยมีรุ่นใหม่เปิดตัวด้วยกันเพียบเลยทีเดียว ไฮไลท์ก็คงจะหนีไม่พ้น Samsung Galaxy Note Edge นวัตกรรมล่าสุดในซีรีส์ Galaxy Note ที่วางขายครั้งแรกในไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 นี้นี่เอง

รอคอยกันมานาน วันนี้ Samsung Mobile ประเทศไทยส่งโปรโมชั่นของงาน Thailand Mobile Expo 2015 ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว โดยมีรุ่นใหม่เปิดตัวด้วยกันเพียบเลยทีเดียว ไฮไลท์ก็คงจะหนีไม่พ้น Samsung Galaxy Note Edge นวัตกรรมล่าสุดในซีรีส์ Galaxy Note ที่วางขายครั้งแรกในไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 นี้นี่เอง นอกจากนี้ก็ยังพ่วงมาด้วยซีรีส์ใหม่ถึง 2 รุ่น อย่างเช่น ซีรีส์พรีเมียมบอดี้อลูมิเนียมหรูหรา Samsung Galaxy A5 และ Samsung Galaxy A7 และซีรีส์หน้าจอใหญ่ สเป็คดีที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเครื่องที่มีความสามารถครบแต่ราคาไม่แพงอย่าง Samsung Galaxy E5 และ Samsung Galaxy E7 ก็วางขายเป็นครั้งแรกที่งานนี้ด้วยเช่นกัน

โปรโมชั่นและของแถมของ Samsung ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มีดังนี้ (โปรโมชั่นนี้เป็นแค่โปรกลางเท่านั้น ภายในงานยังมีโปรของดีลเลอร์แต่ละบูธที่มีของแถมมากกว่านี้เพียบ)

promotion-Samsung-Mobile-Expo-2015

เงื่อนไขการส่งเสริมการขาย

  • เมื่อซื้อ Galaxy Note Edge ภายในงาน รับคูปองส่วนลด Note Edge Flip Cover มูลค่า 300 บาท เพื่อใช้แลกซื้อภายในงาน Mobile Expo 2015 เท่านั้น (จุดแลกซื้ออยู่ที่ Samsung Accesseories Corner ภายในบูธของ Samsung)
  • มีคูปองส่วนลด Gear S มูลค่าถึง 3,000 บาท เมื่อซื้อ Galaxy Note Edge, Galaxy Note 4 หรือ Galaxy S5 ภายในงาน Mobile Expo 2015 ใช้แลกซื้อภายในงาน Mobile Expo ณ จุดที่กำหนด
  • จำกัดสิทธิ์การรับของแถม 1 รายการต่อ 1 ชิ้นเท่านั้น
  • สินค้าของแถมมีจำนวนจำกัด
  • โปรโมชั่นนี้เป็นของงาน Thailand Mobile Expo 2015 ตั้งแต่วันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2558 เท่านั้น
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save