News & Update

หลุดภาพชัดๆ Samsung Galaxy Note7 พร้อมสีใหม่ Blue Coral

Samsung Galaxy Note 7

ภาพหลุดของ Samsung Galaxy Note7 รอบนี้มั่นใจได้ว่าใช่แน่ 100% เพราะว่ามาจาก @evleaks ผู้ที่เผยข้อมูล leak อะไรก็ใช่ตลอด หลุดครั้งนี้มาพร้อมสีใหม่ Blue Coral

มาแล้วกับภาพหลุดที่ชัดเจนที่สุดของ Samsung Galaxy Note 7 แหล่งที่ปล่อยข้อมูลครั้งนี้ก็คือ @Evleaks นักปล่อยข่าวหลุดแห่งวงการโมบายระดับโลก ที่ข้อมูลของเขานั้นมั่นใจได้ว่าถูกต้อง 100%

Samsung Galaxy Note 7 คือ Galaxy Note6

หลายคนอาจจะสงสัยว่า อ้าว! ทำไมเป็น Galaxy Note7 ไม่ใช่ Galaxy Note6 จากข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า ทาง Samsung ตั้งใจที่จะเปลี่ยนตัวเลขโมเดลรุ่นของ Note ขึ้นมาให้เป็นเลขเดียวกันกับโมเดลของ Galaxy S เพื่อไม่ให้ลูกค้ารู้สึกสับสนและคิดว่าเป็นสินค้ารุ่นที่เก่ากว่าทั้งที่จริงแล้วออกวางขายในปีเดียวกัน (แถมออกทีหลังในช่วงปลายปีด้วย)

จากภาพที่เผยแพร่ออกมานี้ จะโชว์ให้เห็นด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง ที่ดีไซน์ออกมาในแนวทางเดียวกับ Samsung Galaxy S7 edge ที่ตัวเครื่องหน้าจอด้านหน้าและกระจกด้านหลังจะเป็นแบบขอบ edge screen โค้งมนทั้ง 2 ด้าน จากข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Galaxy Note7 จะมีออกมาเฉพาะรุ่นหน้าจอ edge screen เป็นมาตรฐาน ไม่มีรุ่นที่เป็นจอแบน

ตัวเครื่องดูจากการประกอบที่เหมือนกับ S7 edge ก็น่าจะยืนยันได้แล้วว่า Note7 ก็จะมีความสามารถในการกันน้ำมาตรฐาน IP68 ที่กันน้ำได้ลึก 1.50 เมตรได้นาน 30 นาทีเช่นกัน แต่ด้วยภาพที่เห็นเฉพาะด้านหน้าและด้านหลังจึงยังไม่สามารถยืนยันเรื่องพอร์ตเชื่อมต่อที่ข่าวก่อนหน้านี้ลือกันว่า Samsung จะเปลี่ยนมาใช้เป็น USB Type-C เป็นรุ่นแรก

และในภาพหลุดของ evleaks ยังเผยให้เห็นตัวเครื่องสีใหม่ นอกจากจะมีสีเดิมอย่าง สีดำ Black Onyx และ สีเงิน Silver Titanium แล้ว ยังมีสีใหม่คือ สีน้ำเงิน Blue Coral ที่เป็นสีน้ำเงินประกายสีเหลือบดูสวยไปอีกแบบ

ถ้ามีภาพหลุดมากันขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าคงจะใกล้ถึงเวลาที่ Samsung จะส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนเพื่อที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในข้อมูลข่าวหลุดก่อนหน้านี้ระบุว่า งาน Unpacked เปิดตัวของ Samsung Galaxy Note7 ถูกกำหนดไว้เป็นเป็นวันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก : Twitter @evleaks

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save