News & Update

พาชมบรรยากาศงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 อย่างยิ่งใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ทำทุกสิ่งได้มากกว่า

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปแห่งปี 2017 “Samsung Galaxy Note 8” พร้อมบรรยากาศงานเปิดตัวสุดแสนประทับใจจากเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปแห่งปี 2017 จากซัมซุง “Samsung Galaxy Note 8” พลิกโฉมดีไซน์แบบไร้กรอบด้วยหน้าจอ Infinity Display รวมถึงฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนงานเปิดตัวอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เต็มไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง เหล่า Note Fan แฟนพันธุ์แท้ Galaxy Note บล็อกเกอร์ สื่อมวลชนอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกภายในงานเปิดตัวและความประทับใจในตัวโน้ตแปดที่หลายๆ คนกำลังจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

เปิดตัวยิ่งใหญ่ Samsung Galaxy Note 8

เริ่มจากบรรยากาศภายในงานที่มีทั้งเหล่าบล็อกเกอร์ สื่อมวลชนที่ติดตามบรรยากาศภายในงานอย่างใกล้ชิด รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางซัมซุงจัดไว้ให้

Content Creators มุมจัดแสดงผลงานจากกาแล็คซี่โน้ตแปดทั้งหมดจากศิลปินมากฝีมือ

My Note Story รวมผลงานจากผู้ใช้งานกาแล็คซี่โน้ตอย่างมีสไตล์

มีบริการวาดภาพเหมือนด้วยเจ้าโน้ตแปด พร้อมหน้าจอแสดงขั้นตอนการวาดภาพ ซึ่งน่าตื่นตาตื่นใจในฝีมือการวาดภาพเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนด้านนี้จะเป็นบริการถ่ายภาพและพรินท์ภาพเป็นของที่ระลึก โดยใช้คุณสมบัติ Live Focus ในกล้อง Dual Camera 12 ล้านพิกเซลช่วยให้ภาพมีความหน้าชัดหลังเบลอได้ตามชอบ

บรรยากาศก่อนเริ่มเปิดตัวก็เป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมเวทีมุมกว้างสุดอลังการ ครอบคลุมทั้งด้านซ้ายและขวา

ไฮไลต์สำคัญของงานคือ การเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 ด้วยจุดเด่นระดับสุดยอดจากคุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และการสัมภาษณ์ผู้ใช้งานกาแล็คซี่โน้ตแปดในหลากหลายมุมมองจากบุคคลทั้ง 4 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น “คุณก้อง Hive Salon” ช่างทำผมชื่อดัง “คุณเต๋อ ฉันทวิชช์” นักแสดงและนักเขียนบทที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “คุณพะยูนและคุณออสซี่” นักวาดภาพประกอบที่มีผลงานระดับโลก

หลังจากงานเปิดตัว ทางซัมซุงมี Galaxy Note 8 Experience โซนที่เปิดให้แขกภายในงานทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การใช้งานกาแล็คซี่โน้ตแปดตัวจริง ในงานนี้มีตัวเครื่องให้ลองจับครบทุกสี ทั้งสีดำ สีทอง และสีเทาอมม่วง รวมถึงการใช้งาน DEX อุปกรณ์เสริมที่เป็นตัวช่วยในการใช้งานเจ้าโน้ตแปดร่วมกับคอมพิวเตอร์

ส่วนใครที่จอง Samsung Galaxy Note 8 ล่วงหน้า เตรียมตัวรับเครื่องได้รับตัวเครื่องระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน ส่วนการวางจำหน่ายที่ Samsung Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาอย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้เป็นต้นไป ใครที่เล็งไว้ก็เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงินของคุุณให้พร้อมได้เลย แต่ขอแนะนำว่าถ้าใครยังไม่ตัดสินใจซื้อโน้ตแปดในช่วงนี้ จะรอโปรโมชั่นเด็ดๆ ของแถมโดนๆ จากงาน Thailand Mobile Expo ในวันที่ 28 กันยายนนี้ก็ได้นะ

รีวิว ซัมซุงกาแล็คซี่โน้ตแปดฉบับเต็ม อ่านที่นี่

เปรียบเทียบกันชัดๆ Note 5 vs Note 8 เปลี่ยนดีกว่าไหม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save