News & Update

Samsung Galaxy Note 8 รหัสพัฒนา Great วางจำหน่ายปีนี้!!

Samsung Galaxy Note7

แม้ว่าปีที่แล้วจะเกิดเหตุจน Samsung ไม่สามารถวางจำหน่าย Galaxy Note ต่อได้ แต่ปีนี้ทาง Samsung จะกลับมาพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 8 อย่างแน่นอน

แม้ว่าปีที่แล้วจะเกิดเหตุขัดข้องจนทำให้ Samsung ไม่สามารถวางจำหน่ายมือถือซีรีส์ Galaxy Note ต่อได้ แต่ปีนี้ทาง Samsung ยืนยันว่าจะกลับมาพร้อมกับ Samsung Galaxy Note 8 อย่างแน่นอน

Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8

เว็บ SamMobile ที่มีความแม่นยำเรื่องโทรศัพท์จาก Samsung ได้รายงานว่าซัมซุงกาแลคซี่ Note 8 ที่เป็นมือถือรุ่นที่จะวางจำหน่ายปีนี้กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยมีชื่อโค้ดเนมว่า Great ส่วนรหัสรุ่นนั้นจะใช้ SM-N950F

ตัว Samsung Galaxy Note 7 นั้นมีรหัสรุ่น SM-N930F และอาจจะเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยตามแต่ประเทศที่วางจำหน่าย โดยที่ข้ามเลขสี่ไปนั้นก็เดาได้ว่าเป็นเลขอัปมงคลในภาษาเกาหลีนั่นเอง เนื่องจากพ้องกันคำที่แปลว่าตายนั่นเอง

นอกจากนี้ SamMobile ยังรายงานว่า Samsung เตรียมจะนำ Samsung Galaxy Note 7 มาวางจำหน่ายแบบ Refurbished โดยลดขนาดของแบตเตอรีลง โดยรุ่นนี้จะมีรหัสพัฒนาว่า Grace R (ตัว R มาจาก Refurbished) ขณะที่ Samsung Galaxy Note 7 ตัวจริงมีรหัสพัฒนาว่า Grace นั่นเอง และคาดว่ารหัสเครื่องจะเป็น SM-N935 อีกด้วย

ถ้าใครยังจำกันได้ เมื่อหลายปีก่อน Samsung เคยวางจำหน่าย ซัมซุงกาแลคซี่ Note 8 มาแล้ว แต่ครั้งนั้นเป็นแทบเล็ตขนาด 8 นิ้ว ทำให้ได้ชื่อว่า Galaxy Note 8 นั่นเอง ขณะที่ปีนี้จะเป็นรุ่นต่อจาก Galaxy Note 7 ทำให้ใช้ชื่อว่า Galaxy Note 8

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save