News & Update

Samsung Galaxy Note 8 อาจจะเป็นโทรศัพท์ที่ราคาสูงที่สุดของ Samsung เริ่มต้นที่ $900 สำหรับรุ่นต่ำสุด

S Pen

VentureBeat เผยข้อมูลจากเจ้าพ่อข่าวลืออย่าง Evan Blass ว่าซัมซุง Galaxy Note 8 จะมีราคาวางจำหน่ายสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา คือเริ่มต้นที่ €999 / $900

VentureBeat เผยข้อมูลจากเจ้าพ่อข่าวลืออย่าง Evan Blass ว่า Samsung Galaxy Note 8 จะมีราคาวางจำหน่ายสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา คือเริ่มต้นที่ €999 / $900

Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8

เจ้าพ่อข่าวลือ @evleaks รายงานว่านอกจากราคาจะแพงสุดกู่แล้ว สเปคก็ยังถือว่าดี ยอมรับได้เช่นกัน เพราะจะมีหน้าจอ 6.3 นิ้วแบบ Infinity Display (18.5:9) และ RAM มากถึง 6GB สำหรับสเปคอื่นๆ นั้นคงจะเดากันได้อยู่แล้ว คือมันจะมีปากกา S-Pen มาด้วย และใช้ Exynos 8895 / Snapdragon 835 เหมือนกับ Samsung Galaxy S8

ซัมซุงกาแลคซี่โน๊ต 8 จะเป็นมือถือรุ่นแรกที่มี RAM มากกว่า 4GB ( ไม่นับซัมซุงกาแลคซี่โน๊ต 8 รุ่นที่มีเฉพาะบางประเทศที่มาพร้อม RAM 6GB เหมือนกัน) การเพิ่มหน่วยความจำนี้น่าจะทำให้การใช้งานร่วมกับ DeX Station ดีขึ้นมาก

อีกหนึ่งอย่างที่ทุกๆ คนรอคอยก็คือกล้องหลัง คาดว่า ซัมซุงกาแลคซี่โน๊ต 8 จะมีกล้องหลังคู่ตามข่าวลือ แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่าเซนเซอร์และเลนส์จะทำงานร่วมกันด้วยเทคนิคใด แต่งแหล่งข่าวคาดว่าจะเป็นเซนเซอร์ขนาด 12 Megapixel ทั้งสองตัวเรียงกันในแนวตั้ง

เรื่องที่น่าเสียดายก็คือตัวอ่านลายนิ้วมือนั้นยังคงอยู่ข้างๆ กล้องเหมือนเดิม ไม่ได้ซ่อนเอาไว้ใต้หน้าจออย่างที่มีข่าวลือตอนออก Samsung Galaxy S8 ใหม่ๆ ว่าทำไม่ทัน และจะเปิดตัวพร้อม ซัมซุงกาแลคซี่โน๊ต 8

อีกอย่างที่น่าเสียดายก็คือแบตเตอรี ซัมซุงกาแลคซี่โน๊ต 8 จะมีแบตเตอรีเพียง 3,300 mAh เท่านั้น ถือว่าน้อยกว่า Samsung Galaxy S8+ เสียอีก แต่ก็พอจะยอมรับได้ว่า Samsung กลัวว่าเหตุการณ์แบบ Galaxy Note 7 จะซ้ำรอย ทำให้ต้องระวังเรื่องแบตเตอรีมากเป็นพิเศษนั่นเอง

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save