News & Update

Samsung Galaxy Note 5 อาจจะไม่มีช่องใส่ microSD Card แบบเดียวกับ Galaxy S6

มาอัพเดทข่าว Samsung Galaxy Note 5 สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ของตระกูล Galaxy Note ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้กันอีกครั้ง

มาอัพเดทข่าว Samsung Galaxy Note 5 สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นใหม่ของตระกูล Galaxy Note ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้กันอีกครั้ง สำหรับก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Samsung Galaxy Note 5 อาจจะเปลี่ยนมาใช้พอร์ตมาตรฐานใหม่ USB Type-C และได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอ 3D เรนเดอร์ออกมา

ล่าสุดได้มีรายงานออกมาอีกครั้งว่า Samsung Galaxy Note 5 จะไม่มีช่อง microSD Card แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ซึ่งหมายความว่ารุ่นใหม่นี้จะไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้นั่นเอง

พร้อมกันนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าจะมีเปลี่ยนมาใช่หน่วยความจำแบบ UFS 2.0 (Universal Flash Storage) แทนที่ eMMC 5.0 ซึ่งมีความเร็วในการอ่านและเขียนมากกว่าเกือบ 2 เท่า ซึ่งการตัด microSD Card ออกไปนั้น จะเป็นการตัดปัญหาเรื่องการอ่านข้อมูลช้าและปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับ microSD Card ได้ และอาจจะมีความเป็นไปได้ว่า Samsung Galaxy Note 5 จะไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ออกได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดเหล่านี้ยังไม่มีการยืนยันใด อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในวันเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 5 ช่วงเดือนกันยายนที่งาน IFA ก็เป็นได้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save