News & Update

ซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro กับ S-estore วันนี้ ลดเหลือ 8,415 บาท เมื่อซื้อผ่าน 11street

พบโปรโมชั่นแรงๆ จาก S-estore สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจ เมื่อซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro ผ่าน 11street รับไปเลยทั้งส่วนลดพิเศษและของแถม!

สำหรับใครที่เป็นขาช้อปออนไลน์ หรือซื้อสินค้าในเว็บไซต์ 11street เป็นประจำ ตอนนี้ทาง S-estore มีโปรโมชั่นแรงๆ มานำเสนอสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจรุ่นใหม่พร้อมส่วนลดพิเศษ ต้องนี่เลย เมื่อซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro จาก 11street รับไปเลยทั้งส่วนลด ทั้งของแถม! แล้ววิธีการซื้อ รับส่วนลดนั้นทำยังไงบ้าง อ่านต่อกันได้เลย

Samsung Galaxy J7 Pro

ก่อนอื่น จะต้องมีคูปองโบนัสเพื่อรับส่วนลดก่อนไปช้อป โดยดาวน์โหลดคูปองได้จากที่นี่ https://goo.gl/ZBNPZx

เมื่อได้คูปองโบนัสแล้ว ก็ทำการกดสั่งซื้อได้เลยจากลิงค์นี้ https://goo.gl/9psjRi

จะเห็นว่าจากราคาปกติ 10,900 บาท ลดเหลือเพียง 9,900 บาทเท่านั้น และเมื่อมีส่วนลดพิเศษเพิ่มอีกก็ถือว่าคุ้มเลย และเมื่อกดสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว จะเป็นการเข้าสู่หน้าชำระเงิน ให้เลือกที่เมนูใช้คูปองส่วนลด แล้วเลือกคูปองที่เราต้องการใช้งานได้เลย โดยราคาหลังหักส่วนลดจะแสดงผลที่ด้านล่างนั่นเอง

จะเห็นว่าราคา Galaxy J7 Pro เมื่อใช้คูปองโบนัส ราคาลดเหลือเพียง 8,415 บาทเท่านั้น! และยังไม่พอ เพราะมีของแถมสุดพิเศษทั้งเคสกันรอย ฟิล์มกระจก Gorilla อีกด้วยล่ะ ถ้าไม่อยากพลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ ก็เข้าไปเลือกซื้อสินค้าของซัมซุงจาก S-estore ใน 11street กันได้เลย! เพราะคูปองโบนัสนี้ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าชิ้นใดก็ได้ที่มีราคา 3,000 บาทขึ้นไป และขอบอกว่าห้ามพลาดเพราะโปรโมชั่นคุ้มๆ แบบนี้ มีถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

ข้อกำหนด & เงื่อนไข

1. ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่ 15 – 31 สิงหาคม 2560
2. สินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด
3. คูปอง 1 ใบ สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 บัญชีสมาชิก
4. คูปองมีสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. , 16.00 น. และ 19.00 น.เป็นต้นไป
5. คูปองส่วนลด 15% ใช้สำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 3,000 ขึ้นไป จำกัดส่วนลด 2,000.- ( จำกัด 100 ใบ ต่อรอบ )
6. คูปองนี้สามารถใช้ได้กับสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น งดใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
7. คูปองหมดอายุ : ภายใน 7 วัน หลังจากที่ดาวน์โหลด
8. กรณีมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ซึ่งมีการใช้คูปองร่วมด้วย ผู้ซื้อยังสามารถรับคูปองที่ใช้ไปคืนในวันถัดไปหลังจากทำการยกเลิก ซึ่งคูปองต้องยังไม่หมดอายุ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
9. คะแนนของ 11street จะมอบให้รายการสั่งซื้อที่ทำการยินยันการรับสินค้าภายในวันที่ 15 กันยายน 2560 เท่านั้น โดยคะแนนจะเข้าบัญชีสมาชิกอัตโนมัติในวันที่ 1 ตุลาคม 2560
10. คะแนนหมดอายุวันที่ 31 ตุลาคม 2560
11. คะแนนของ 11street ไม่สามารถแลก เปลี่ยน เป็นเงินสดได้
12. คูปองสามารถใช้ได้ทั้งใน 11street Website และ Mobile Application
13. บริษัท 11street Thailand ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใดๆของกิจกรรมนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save