News & Update

เปิดราคารุ่นใหม่ Samsung Galaxy J1 ราคา 3900 พบโปรโมชั่นได้ที่งาน Mobile Expo

มาแล้ว! รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung โดยนอกจากสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ที่มีวางจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 แล้ว Samsung ยังเข็นรุ่นเล็กอีกหนึ่งรุ่นที่มีชื่อเรียกว่า ‘Samsung Galaxy J1’

มาแล้ว! รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung โดยนอกจากสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge ที่มีวางจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015

Samsung ยังเข็นรุ่นเล็กอีกหนึ่งรุ่นที่มีชื่อเรียกว่า ‘Samsung Galaxy J1’ ออกมาวางจำหน่ายภายในงานด้วยอีกหนึ่งรุ่นครับ โดย Samsung Galaxy J1 นั้นเป็นซีรีส์ระดับล่างของ Samsung มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,900 บาท

Samsung Galaxy J1 มาพร้อมหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 800×480 พิกเซล ใช้ซีพียู dual-core ความเร็ว 1.2GHz พร้อมความจุ 8GB แรม 512MB กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ให้แบตเตอรี่มาที่ 1,850 mAh

โดย Galaxy J1 นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ palm selfie และ บิวตี้โหมด แบบเดียวกันกับรุ่นใหญ่ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Ultra Power Saving Mode ด้วย

Samsung Galaxy J1 วางจำหน่ายที่ราคา 3,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นของแถมคือ หมอน Samsung และคูปองส่วนลด 300 บาทจาก Zalora มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ ขาวและดำ

พบได้ที่บูธของ Samsung ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 7-10 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

Pro-Samsung-Galaxy-J1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save