News & Update

Samsung Galaxy A8+ (2018) เครื่องจริงมาแล้ว! แถมหลุดมาเป็นคลิปเลยทีเดียว

samsung galaxy A8+ (2018)

มาแล้วๆ Samsung Galaxy A8+ (2018) เครื่องจริง แถมหลุดมาเป็นคลิปเลยจ้า อยากรู้หน้าตาและระบบภายในเป็นยังไงมาดูกันได้เลยครับ พร้อมสเป็คเครื่องแบบคร่าวๆ

หลุดมาเยอะพอสมควรแล้วกับสมาร์ทโฟนรระดับกลางวัสดุพรีเมียมอย่าง Samsung Galaxy A8+ (2018) และรอบนี้ก็หลุดมาอีกเช่นเคย แถมหลุดมาเป็นคลิปเครื่องจริงแบบชัดๆกันเลยทีเดียว

โดยคลิปวิดีโอนี้เป็นเครื่องรุ่น Samsung Galaxy A8+ (2018) เผยให้เห็นตัวเครื่องแล้วยังเปิดเครื่องให้เห็นฟีเจอร์แอพภายในอีกด้วย จากสภาพเครื่องทำให้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า รุ่น A8 (2018) และ A8+ (2018) จะไม่มีปุ่มใช้งาน Bixby มาให้ ส่วนหน้าตานั้นเหมือนกับที่หลุดรูปเรนเดอร์มาเป๊ะๆเลยครัับ

ซึ่ง Galaxy A8+ (2018) จะเป็นรุ่นแรกของซัมซุงที่มีกล้องหน้าคู่ โดยสเปคกล้องที่เผยออกมาจะเป็นความละเอียด 16 ล้าน + 8 ล้านพิกเซล f/1.9 ทั้งคู่ ส่วนกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล f/1.7

** อัพเดต ** ล่าสุดคลิปถูกลบไปเรียบร้อยแล้วครับ แต่หาคลิปใหม่มาให้ดูกันได้แล้วจ้า

นอกจากนี้สเปคก็ยังหลุดมาตามข่าวลือ ทั้งชิพประมวลผล Exynos 7885 Octa-core (2×2.2 + 6×1.6 GHz) แรม 6GB (คาดว่ามีรุ่นแรม 4GB ออกมาด้วย) หน่วยความจำภายใน 64GB และแบตเตอรี่ 3,500 มิลลิแอมป์

samsung galaxy A8+ (2018)

ส่วนวันเปิดตัวจริงจะเป็นวันไหนคงต้องติดตามกันต่อไปครับ

อ้างอิง GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save