News & Update

หลุดข้อมูลชุดใหญ่ของ Samsung Galaxy A6 และ A6+ สมาร์ทโฟนกล้องคู่บอดี้โลหะตัวล่าสุดจากซัมซุง

Samsung Galaxy A6 and Galaxy A6+

หลุดข้อมูลชุดใหญ่ของ Samsung Galaxy A6 และ Galaxy A6+ สมาร์ทโฟนกล้องคู่บอดี้โลหะรุ่นล่าสุดของทางซัมซุงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เรียกได้ว่าหลุดกันทุกวันสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนระดับกลางอย่าง Samsung Galaxy A6 และ Galaxy A6 Plus ที่มีดีไซน์ผสมผสานของ Galaxy J และ A Series ได้อย่างลงตัว วันนี้ก็มีภาพหลุดชุดใหญ่ที่คาดว่าน่าจะเป็นรูป Official จากทางซัมซุงเองมาให้ได้ชมแล้วครับ

Samsung Galaxy A6 และ Galaxy A6+

สำหรับ Galaxy A6 และ Galaxy A6+ มาด้วยหน้าจอ Super Amoled ขนาด 5.6 และ 6.0 นิ้วตามลำดับแบบ infinity display 18.5:9 ความละเอียด HD+ (1480×720 pixels) และ FHD+ (2220×1080 pixels) โดยมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังกล้อง พร้อมบอดี้โลหะสุดคุ้นตาตามการออกแบบของซัมซุงกาแลคซี่ J ซีรี่ส์

Galaxy A6 and Galaxy A6+ Spec

ในส่วนของแบตเตอรี่มาในขนาด 3,000 mAh และ 3,500 mAh และมาพร้อมกับชิพเซ็ต Samsung Exynos 9 Octa 7870 SoC ความเร็ว 1.6 GHz พร้อม Mali T830 GPU on board (A6) ส่วน A6+ จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลของ Qualcomm Snapdragon 625

 

Galaxy A6 and Galaxy A6+ Spec Camera

มาต่อกันที่เรื่องของกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (A6) และ 24 ล้านพิกเซลใน A6+ มีรูรับแสงกว้าง F/1.9 พร้อม LED Flash ช่วยให้การถ่ายภาพใบหน้าของคุณสว่างได้แม้อยู่ในที่มืด

 

 

Galaxy A6 A6+ Camera Features

Galaxy A6 มาพร้อมกับกล้องเดี่ยวความละเอียด 16 ล้านพิกเซล F/1.7 และกล้องคู่ของ Galaxy A6+ มีความละเอียดที่ 16 (F/1.7) + 5 (F/1.9) ล้านพิกเซล โดยสามารถใช้โหมด Live Focus ปรับความชัดเบลอได้ตามต้องการ

 

ภาพหลุดเพิ่มเติมของซัมซุง Galaxy A6 | A6+

Galaxy A6 Blue

อย่างไรก็ตามหากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้งสองรุ่นแล้ว จะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอน บอกเลยว่าไม่นานเกินรอครับ

ที่มา : winfuture

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save