News & Update

Samsung Galaxy A5 เริ่มวางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 12,900 บาท

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy A5 ในประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคา 12,900 บาท และทีมงาน Whatphone ของเราก็มีการพรีวิวตัวเครื่องและฟีเจอร์ของ Samsung Galaxy A5 กันไปแล้ว

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy A5 ในประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคา 12,900 บาท และทีมงาน Whatphone ของเราก็มีการพรีวิวตัวเครื่องและฟีเจอร์ของ Samsung Galaxy A5 กันไปแล้ว (อ่านพรีวิว Samsung Galaxy A5 ได้ ที่นี่)

และหลังจากที่รอคอยกันมาสักพัก ตอนนี้ Samsung Mobile ประเทศไทยก็พร้อมวางขาย Samsung Galaxy A5 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วครับ สามารถหาซื้อ Samsung Galaxy A5 ได้ที่ร้าน Samsung Brand Shop ทุกสาขา โดยกล่องของ Samsung Galaxy A5 นั้นจะเป็นกล่องแบบใหม่สีน้ำเงิน ไม่ได้เป็นลายไม้เหมือนรุ่นก่อนๆแล้ว เท่าที่ทำการสอบถามร้าน Samsung Brand Shop นั้นระบุว่าตอนนี้ Galaxy A5 มีวางขายทั้ง 2 สีคือสีดำและสีขาวครับ ส่วนสีทองนั้นยังไม่มา

ใครที่รอคอยโปรโมชั่นหรือรอคอย Samsung Galaxy A5 สีทองก็รออีกนิดเดียวก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีโปรโมชั่นและของแถมโดนใจแน่นอนครับ

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save