News & Update

Samsung Galaxy A5 (2018) ตัวจริงยังไม่ทันได้เปิดตัว ก็มีเคสเครื่องเตรียมวางขายซะแล้ว

ยังไม่ทันได้ขายเลย ก็เตรียมเอาเคสใสมาตั้งรอไว้ซะแล้ว แต่สเปคกการทำงานจะเป็นอะไร ต้องรอดูล่ะครับกับ Samsung Galaxy A5 (2018) ในช่วงปลายปีนี้

ยิ่งใกล้สิ้นปีเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยังใกล้การเปิดตัวสมาร์ทโฟนซัมซุงซีรีย์ A เข้าไปทุกที และไม่กี่วันมานี้ก็หลุดมาอีกแล้ว(แต่เหมือนตั้งใจ) ด้วยรูป Samsung Galaxy A5 (2018) พร้อมใส่เคสใสหลากสีด้วยล่ะ

จะถามว่ามีเคสมาทำไมก็คงไม่ใช่เพราะว่ารูปภาพนี้เป็นรูปภาพสำหรับขายเคสจริงๆ เป็นเว็ปไซต์สำหรับสั่งจองเคสล่วงหน้านั่นเอง

แต่ก็พอยืนยันได้มากขึ้นแล้วล่ะว่าดีไซน์รูปที่หลุดมาก่อนหน้านี้น่าจะเป็นจริงเลยทีเดียว ด้วยหน้าจออัตราส่วน Infinity Display และสแกนนิ้วที่ยู่ด้านหลัง

หน้าตาของเคสสีต่างๆ

และได้มีการแก้ไขตำแหน่งที่สแกนลายนิ้วมือแล้วด้วย โดยนำไปไว้ด้านล่างของกล้องแทน พร้อมฟีเจอร์ Bixby เลขาอัจฉริยะ ส่วนที่เหลือก็อาจจะเป็นเหมือนที่เคยหลุดมาทั้งชิะประมวลผล Exynos 7885 / Snapdragon 660 แรม 4/6GB แต่ที่น่าเสียดายว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ android 7.1.1 Nougat แทน

อ้างอิง GSMArena Mobilefun

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save