News & Update

Samsung Galaxy A5 (2017) เริ่มได้รับอัพเดทเป็น Android 7.0 Nougat แล้ว

Samsung Galaxy A3 A5 A7 2017

Samsung เริ่มทยอยปล่อยอัพเดทให้กับมือถือ Samsung Galaxy A-series ประจำปี 2017 แล้ว โดยรุ่นล่าสุดคือ Samsung Galaxy A5 (2017) นั่นเอง

Samsung เริ่มทยอยปล่อยอัพเดทให้กับมือถือ Samsung Galaxy A-series ประจำปี 2017 แล้ว ล่าสุดปล่อยไฟล์อัพเดทให้กับ Samsung Galaxy A5 (2017) เพื่อทดสอบแล้ว ถ้าไม่มีปัญหาอะไรคาดว่าจะมาถึงเมืองไทยเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

Samsung Galaxy A5 (2017)

ก่อนหน้านี้ Samsung ได้ปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับรุ่นพี่ใหญ่อย่าง Samsung Galaxy A7 (2017) ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวน้องกลางอย่าง Samsung Galaxy A5 (2017) กันบ้าง ข่าวร้ายเล็กน้อยก็คือรุ่นที่ได้รับอัพเดทวันนี้เป็นรุ่นที่วางจำหน่ายในรัสเซีย ส่วนประเทศไทยยังคงต้องรอกันต่อไป แต่เชื่อว่าไม่นานเกินรอ เพราะไฟล์อัพเดททำเสร็จหมดแล้ว

Samsung Galaxy A5 (2017) Nougat OTA

อัพเดทดังกล่าวจะทำให้ Samsung Galaxy A5 (2017) ที่เป็น Android 6.0 Marshmallow อัพเกรดขึ้นเป็น Android 7.0 Nougat รวมไปถึงฟีเจอร์ที่ปรับแต่งใหม่หลายประการ เช่น Always-On Display, Samsung Pass, Multi-Windows Multitasking ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่จะได้อัพเดทกันก่อน Android O จะเปิดตัว ไฟล์อัพเดทดังกล่าวมีขนาดใหญ่ไม่น้อย คือ 1,386.34 MB แนะนำว่าเมื่ออัพเดทนี้เริ่มปล่อยในประเทศไทยควรจะหา WiFi และปลั๊กไฟให้พร้อมแล้วค่อยกดอัพเดท ไม่เช่นนั้นอาจจะผลาญ 4G ที่ใช้ได้ในเดือนนี้หมดเกลี้ยงก่อนกำหนด

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save