News & Update

ซัมซุงอัพเดทแอพ Samsung Flow สามารถปลดล็อก Windows 10 ด้วยที่อ่านลายนิ้วมือของ S8 ได้แล้ว

Samsung Galaxy S8 Fingerprint

Samsung อัพเดทแอพ Samsung Flow ทำให้มือถืออย่าง Samsung Galaxy S6 (และ S7, S8) เป็นต้นไปสามารถใช้ที่อ่านลายนิ้วมือบนมือถือปลดล็อก Windows 10 ได้

สำหรับการอัพเดทแอพฯ Samsung Flow ครั้งนี้ก็เพื่อทำให้มือถือตั้งแต่รุ่น Samsung Galaxy S6 ขึ้นไปสามารถใช้ที่อ่านลายนิ้วมือบนมือถือปลดล็อก Windows 10 ได้นั่นเอง

Samsung Flow

Samsung Flow

ก่อนหน้านี้ ซัมซุงเคยนำเสนอฟีเจอร์ดังกล่าวกับ Samsung Galaxy Tab Pro S ที่เป็นแทบเล็ต Windows 10 มาแล้ว โดยใช้แอพฯที่มีชื่อว่าซัมซุงโฟลวเช่นกัน สำหรับอัพเดทในวันนี้สามารถรองรับ Windows 10 ทุกเครื่องที่ผ่านการอัพเดท Creator Update แล้วได้หมด

แต่ฟีเจอร์ใหม่ของซัมซุงโฟลวยังไม่จบ โดยนอกจากอ่านลายนิ้วมือจากมือถือเพื่อปลดล็อกคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ยังส่ง Notification จากมือถือไปยังคอมพิวเตอร์ได้ด้วย โดยแต่เดิมนั้นใช้งานได้เฉพาะคอมพิวเตอร์ของ Samsung เท่านั้น แต่อัพเดทล่าสุดนี้รองรับกับบน Windows 10 ทุกเครื่องด้วย ผู้ที่ใช้ Windows 10 และมี มือถือซัมซุงรุ่นที่มีตัวอ่านลายนิ้วมือได้ ก็สามารถไปโหลดแอพฯซัมซุงโฟลวมาลองกันดูฮะ

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save