News & Update

ปฏิวัติรูปแบบการประชุมด้วย Samsung Flip มุ่งเน้นตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร

เปิดตัว Samsung Flip ดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ปฏิวัติและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในทุกรูปแบบการประชุม พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กร

“ซัมซุง ฟลิป” เป็นนวัตกรรมดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการประชุมและทำงานของผู้ใช้ในยุคปัจจุปัน ซึ่งต้องการพื้นที่ทำงานที่มีการโต้ตอบกัน และ เน้นการทำงานทำงานร่วมกันผ่านเทคโนโลยีและดีไวซ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต  คุณสมบัติที่ล้ำสมัยของ “ซัมซุง ฟลิป” ซึ่ง  เหมาะกับทุกๆรูปแบบการประชุม จะช่วยตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าองค์กร ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจธนาคาร กลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม องค์กรด้านการศึกษาต่างๆ กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี หรือแม้กระทั่ง กลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อการทำงาน การระดมความคิด หรือพรีเซ้นต์งาน อย่างมีประสิทธิภาพ

Samsung Flip

Samsung Flip พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการประชุมแห่งโลกอนาคตให้ทุกความต้องการด้านธุรกิจเป็นไปได้  อย่างที่ใจคาดคิด ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น อาทิ

เสริมสร้างประสิทธิภาพบนการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ

“ซัมซุง ฟลิป” เป็นนวัตกรรมดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบการประชุม เหมาะกับการทำงานของผู้ใช้ในยุคปัจจุปัน โดยมอบรูปแบบประสบการณ์ใช้งานแบบ All-in-one ให้ผู้ใช้แสดงความคิดได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยผู้ใช้สามารถเขียนบน “ซัมซุง ฟลิป” ได้อย่างง่ายด่าย อีกทั้งสามารถลบข้อความหรือโน้ตที่ไม่ต้องการแล้ว เพียงแค่ให้ฝ่ามือลบบนหน้าจอแสดงผล  ผู้ใช้  “ซัมซุง ฟลิป” ยังสามารถเขียนโน้ตได้มากถึง 20 หน้าต่อหนึ่งไฟล์  ซึ่ง “ซัมซุง ฟลิป” มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเซิร์ชคำหลัก อำนวยสะดวกให้การประชุม ไม่ต้องเสียงเวลาหาโน้ตที่ตัวเองต้องการ นอกจากนี้ “ซัมซุง ฟลิป” พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบการประชุม      ด้วยหน้าจอที่สามรถปรับได้ทั้งในแบบแนวตั้งและแนวนอน  หน้าจอของ “ซัมซุง ฟลิป” ยังสามารถอดออกและติดบนผนังสำหรับการประชุมได้อีกด้วย

 

ประสิทธิผลมากขึ้นจากการทำงานร่วมกันในรูปแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ

เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพอย่างเต็มที่บนพื้นที่การประชุม “ซัมซุง ฟลิป” มอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันในรูปแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ  โดยผู้ใช้สามารถเขียนความคิดเห็นเห็นและแชร์คอมเมนต์ได้ทันทีบนหน้าจอ “ซัมซุง ฟลิป” ด้วยปากกา ที่สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์, สี, และขนาดตัวอักษร พร้อมให้ผู้ใช้แชร์คอนเทนท์ในรูปแบบ        อินเตอร์แอ็คทีฟอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์สู่อุปกรณ์ จากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต ขึ้นสู่ “ซัมซุง ฟลิป” ซึ่งมีหน้าจอแสดงผลความละเอียดแบบ UHD Display อีกทั้งยังสามารถส่งภาพจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 8 และ Samsung Galaxy S9 ไปยังหน้าจอได้อีกด้วย

 

นวัตกรรมรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย

“ซัมซุง ฟลิป” มาพร้อมนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้เต็มเปี่ยมว่าข้อมูลจะไม่รั่วไหล ด้วยการเก็บรักษาโน้ตและข้อมูลสู่พื้นที่เก็บข้อมูลในตัวเครื่อง อย่างปลอดภัยและเป็นระเบียบ โดยผู้ใช้สามารถตั้ง พาสเวิร์ด เมื่อล็อกอินเข้าใช้งานแล้ว สามารถแชร์ข้อมูลหรือคอนเทนท์ที่ต้องการ ผ่านอีเมล์ ผ่านการปริ้น หรือจะเซฟไว้ใน USB และตัวเก็บข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

“ซัมซุง ฟลิป” วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคาเครื่องละ 129,000 บาท(ราคาขายปลีก) ผ่านร้านค้าพันธมิตรกว่า 100 ราย ทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่

http://www.samsung.com/th/business/smart-signage/smart-signage-interactive-displays/lh55wmhptwcxt/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save