News & Update

Samsung Exec บอกใบ้ Samsung Galaxy S5 อาจเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้ และอุปกรณ์สวมใส่ตัวใหม่?

นาย Dennis Miloseski หัวหน้าแผนกออกแบบของซัมซุงในอเมริกา ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ บริษัทได้มีการวางแผนเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่เป็นจำนวนมากในปีนี้ โดยจะมาพร้อมกับ สมาร์ทโฟนเรือธงในปีนี้

นาย Dennis Miloseski หัวหน้าแผนกออกแบบของซัมซุงในอเมริกา ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ บริษัทได้มีการวางแผนเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่เป็นจำนวนมากในปีนี้ โดยจะมาพร้อมกับ สมาร์ทโฟนเรือธงในปีนี้ นาย Dennis Miloseski ยังพูดเป็นนัยๆด้วยว่า Samsung Galaxy S5 จะเปิดตัวในช่วงฤดุใบไม้ผลิ ถึงแม้จะยังไม่มีข้อมูลใดๆก็ตามมายืนยันในการจะเปิดตัว Galaxy S5 ในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า Samsung Galaxy Note 4 จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเป็นตัวต่อไป

กลับมาที่อุปกรณ์ wearables(สวมใส่) หัวหน้าออกแบบกล่าวต่อว่า อุปกรณ์สวมใส่ ที่จะเกิดขึ้น จะเป็นการผสมผสานกันระหว่างของ อุปกรณ์ทั้งสอง ที่เป็นอิสระและ ยึดติด ในอนาคต แต่ในตอนนี้ปัญหาหลักๆเลยคือเรื่อง แบตเตอรี่ โดยบริษัท จะมุ่งเน้นไปที่ อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อทำหน้าที่ ร่วมกับ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต นอกจากนี้เขายังเสริมอีกว่า การสัมผัสและการออกแบบ อุปกรณ์สวมใส่ จะต้องมีสไตล์ในแบบ Samsung

เราได้เห็น ข่าวลือ เกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมที่สวมใส่ของซัมซุงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Gear 2, Samsung Galaxy Band และแว่นตาอัจฉริยะอย่าง Samsung Gear Glass ที่อาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการของซัมซุงในตอนนี้ นาย Dennis Miloseski ตั้งข้อสังเกตว่า บริษัทหวัง ที่จะทำให้ อุปกรณ์สวมใส่  ให้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ แต่ คำพูดของเขาสามารถยืนยันได้ว่า Samsung Galaxy Gear 2 อาจจะเปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy S5 หรือไม่ก็ Samsung Galaxy Note 4 อย่างแน่นอน
Dennis+Miloseski+Engadget+Presents+Expand+PSVI9hHo7Opl

ที่มา sammobile

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save