News & Update

Samsung อาจจะเปิดเผยชื่อ CEO คนใหม่ที่รับตำแหน่งปีหน้าสัปดาห์นี้

Samsung

สัปดาห์ที่ผ่านมา Kwon Oh-Hyun ประกาศข่าวช็อคโลกอย่างการลงจากตำแหน่ง CEO ในปีหน้า หลังจากทำงานอยู่ที่ Samsung มานานกว่า 30 ปี โดยการประกาศลงจากตำแหน่งครั้งนั้นไม่ได้เผยชื่อผู้ที่จะขึ้นมาเป็น CEO แทนแต่อย่างใด

Samsung CEO Oh-Hyun Kwon Header

รายงานข่าวฉบับล่าสุดนั้นเผยว่า Samsung อาจจะเลือกผู้ที่ขึ้นมาเป็น CEO คนถัดไปภายในสัปดาห์นี้ เพื่อให้การส่งไม้ต่อเป็นไปอย่างราบลื่นเมื่อ Kwon Oh-Hyun ลงจากตำแหน่งปีหน้า

สำหรับผู้ที่เป็นตัวเต็งในการขึ้นตำแหน่ง CEO ปัจจุบันมีด้วยกันสามคนได้แก่

  • Jun Dong-Soo จาก Samsung Medical Equipment
  • Park Dong-gun จาก Samsung Display
  • Chung Chil-Hee จาก Samsung Advanced Institute of Technology

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Samsung อาจจะปรับระบบผังบริหารองค์กรใหม่ โดยเลื่อน Vice President (รองประธาน) ขึ้นเป็น Executive (ผู้บริหาร) เพื่อให้เข้าที่หลังจากการเปลี่ยนตัวผู้นำ

ปัจจุบัน Samsung อยู๋ในภาวะสุญญากาศหลังจาก Lee Jae-Yong ลูกชายคนโตของท่านประธานบริษัท Lee Kun-Hee ถูกจับจากการพัวพันการมอบเงินใต้โต๊ะให้กับอดีตประธานธิบดีเกาหลีใต้

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save