News & Update

เอาแล้ว! ซัมซุงเหมาซื้อชิป Snapdragon 845 สำหรับ Samsung Galaxy S9

Qualcomm Snapdragon Samsung

มื่อในโซเชียลมีเดียประเทศจีนได้มีข่าวหลุดออกมาว่าSamsung ได้ประกาศเหมาซื้อชิปประมวลผลระดับท็อปตัวล่าสุด Snapdragon 845 แบบเหมาหมดล็อต

ถือว่าเป็นข่าวลือใหญ่เลยทีเดียวสำหรับทาง Samsung เมื่อในโซเชียลมีเดียประเทศจีนได้มีข่าวหลุดออกมาว่าซัมซุงได้ประกาศเหมาซื้อชิปประมวลผลระดับท็อปตัวล่าสุด Snapdragon 845 แบบป๋าซุ่มทุ่มไม่อั้น

Samsung Chip

ซึ่งการเหมาซื้อแบบนี้ทำให้คู่แข่งรายอื่นที่หวังจะใช้เจ้าชิปประมวลผลตัวท็อปล่าสุดของ Qualcomm คงต้องหนีไปหารุ่นอื่นๆหรือรุ่นระดับท็อปที่ออกมาก่อน หรือไม่ก็ต้องรอจนว่ามีจะชิปเพียงพอล่ะครับ เหมือนตอนที่ชิป Snapdragon 835 ขาดตลาดเพราะซัมซุงเหมาไปครั้งที่แล้ว

Samsung Galaxy S9 Concept

รูปนี้แค่ Concept นะ

และข่าวลือนี้ยังบอกมาอีกด้วยว่าการเหมาซื้อชิปประมวลผล Snapdragon 845 แบบเหมาหมดล็อตนี้เพราะต้องการที่จะนำไปใช้ในสมาร์ทโฟนเรือธงตระกูล S รุ่นถัดไปของซัมซุง Samsung Galaxy S9 นั่นเอง

แต่สำหรับทางยุโรปและเอเชียคงไม่ได้ใช้ Samsung Galaxy S9 ที่ใช้ Snapdragon 845 คงจะใช้ได้ชิปประมวลผลตัวใหม่ที่ทางซัมซุงผลิตเองแทนอย่าง Exynos 9810 (เพราะรุ่นที่ใช้ Snapdragon จะมีจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น)

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save