News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy Alpha รุ่นพิเศษ Limited Edition มาพร้อมฝาหลังหนังจระเข้แท้

Samsung ประเทศฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว Galaxy Alpha รุ่นพิเศษ Limited Edition และมีขายเฉพาะที่ Samsung ประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น โดย Galaxy Alpha รุ่นพิเศษนี้มีฝาหลังที่ทำด้วยหนังจระเข้แท้แทนที่พลาสติกในรุ่นปกติ

Samsung ประเทศฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว Galaxy Alpha รุ่นพิเศษ Limited Edition และมีขายเฉพาะที่ Samsung ประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น โดย Galaxy Alpha รุ่นพิเศษนี้มีฝาหลังที่ทำด้วยหนังจระเข้แท้แทนที่พลาสติกในรุ่นปกติ ส่วนสเป็คของ Galaxy Alpha รุ่นนี้ยังคงเป็นเหมือนเดิมคือ หน้าจอ 4.7 นิ้ว 720p, แบตเตอรี่ 1800 mAh, กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล, แรม 2GB, ความจุ 32GB และรัน Android 4.4 พร้อม TouchWiz UI เช่นเคย

Samsung Galaxy Alpha รุ่นฝาหลังหนังจระเข้แท้นี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ, สีน้ำตาล, สีฟ้า turquoise และสีแดง และมีราคาขายอยู่ที่ 649 ยูโร (ราวๆ 26,000 บาท)

galaxy-alpha-alligator-1-630x630

galaxy-alpha-alligator-3-630x630

galaxy-alpha-alligator-4-630x630

galaxy-alpha-alligator-2-630x630

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save