News & Update

ฟีเจอร์ Always On Display บนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy มีอัพเดทให้รองรับไฟล์ GIFs แล้ว

Samsung Always On display Setting Gif Picture Head

วันนี้มีอัพเดทสำหรับฟีเจอร์ Always On Display ให้กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy รองรับไฟล์ GIFs ในการตั้งภาพพักหน้าจอได้แล้ว รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยครับ

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy นั่นก็คือ Always On Display ที่สามารถโชว์สถานะการแจ้งเตือน เวลา วันที่ ปฏิทิน ได้แบบเรียลไทม์ วันนี้ก็มีอัพเดทให้ฟีเจอร์นี้สามารถเพิ่มไฟล์ GIFs เพื่อตั้งเป็นภาพพักหน้าจอได้แล้ว รายละเอียดจะเป๋นอย่างไร ไปดูกันเลยครับ

ฟีเจอร์ Always On Display รองรับไฟล์ GIFs แล้ว

                   Samsung Always On display Setting Gif Picture - 1 Samsung Always On display Setting Gif Picture - 2

จากภาพแสดงให้เห็นว่าฟีเจอร์นี้รองรับไฟล์ GIF หรือไฟล์รูปแบบใหม่ของ Google อย่าง .webp  ถ้าตั้งแล้วจะไม่ทำให้ภาพเคลื่อนไหวตามไฟล์ต้นฉบับแต่อย่างใด แต่ถ้า GIF ไฟล์ใหญ่เกินไปแอปจะแจ้งให้คุณตัดมันสั้นลง

สุดท้ายแม้จะตั้งค่า GIF แบบวนรอบให้เป็นหน้า Always On Display แต่จะเคลื่อนไหวได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ทันทีที่คุณล็อกจอแสดงผล จะคงที่หนึ่งเฟรมหลังจากที่ภาพเคลื่อนไหวของ GIF มีการวนรอบหนึ่งครั้ง

ในตอนนี้แอปเวอร์ชั่น 3.2.26.4 อัพเดทให้รองรับกับ Samsung Galaxy S8 | S8+, Galaxy Note8 และ Galaxy S9 | S9+ ได้ใช้งานก่อน หากยังไม่มีอัพเดทก็สามารถ ดาวน์โหลด APK ได้ที่นี่

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save