News & Update

S-eStore Thailand ขยายร้านค้าเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและอื่นๆอีกมากมายจากซัมซุงพร้อมส่งฟรีถึงบ้าน!

จากเดิมที่เว็บไซต์ S-eStore Thailand เปิดขายสินค้าเฉพาะสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ พร้อมส่งฟรี ก็ถึงคราวที่จะขยายร้านให้ใหญ่ขึ้นไปอีกแล้ว!!

จากเดิมที่เว็บไซต์อย่าง S-eStore Thailand เปิดขายสินค้าเฉพาะสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของ Samsung แบบออนไลน์ พร้อมส่งฟรีถึงบ้านมาพักใหญ่ๆ แล้ว ถึงคราวที่จะขยายร้านค้าออนไลน์ให้ใหญ่ขึ้น มีสินค้าให้เลือกมากขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 หมวดหมู่ใหญ่ๆ ด้วยกันดังนี้

S-eStore Thailand 

S-eStore Thailand

1.หมวดมือถือ มีให้เลือกทั้งสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ครบทุก Series, แท็บเล็ต, อุปกรณ์สวมใส่ และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Samsung ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 200 บาทเท่านั้น

2.หมวดทีวี & เครื่องเสียง มีให้เลือกทั้งสมาร์ททีวีทุกขนาดหน้าจอ ทั้งจอแบน จอโค้ง ส่วนเครื่องเสียงก็มีทั้งชุดโฮมเธียเตอร์, ซาวน์บาร์ เครื่องเล่น Blu-ray และ DVD ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาท

3.หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ในหมวดนี้จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และเครื่องดูดฝุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,190 บาท

4.หมวดไอที ในหมวดนี้จะมีให้เลือกสินค้าที่ใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น มอนิเตอร์, เครื่องพิมพ์ และหน่วยความจำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาท

        พบกับสินค้าทั้ง 4 หมวด พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด ของแถมมากมาย พร้อมบริการจัดส่ง และติดตั้งฟรีถึงบ้าน สะดวก รวดเร็ว ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะชำระเงินปลายทาง, ชำระผ่านเคาน์เตอร์ร้านค้า เคาน์เตอร์ธนาคาร, บัตรเครดิต และยังเลือกแบ่งชำระ 0% กับสินค้าที่ร่วมรายการ เปิดให้คุณช็อปออนไลน์แล้ววันนี้ที่นี่ >> ดูสินค้าออนไลน์ทั้งหมด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์

  • เบอร์โทร : 02-106-8217
  • อีเมลล์ : customerservice@s-estore.com
  • ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save