News & Update

S-eStore จัดหนัก!! เมื่อสั่งซื้อ Galaxy S6 edge+ 32GB รับของแถมรวมมูลค่ากว่า 5,000 บาทฟรี!

โปรโมชั่นสุดพิเศษที่เอาใจสาวก Samsung ซึ่งรอนนี้ของแถมจัดหนักเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S6 edge+ 32GB สีใดก็ได้ ผ่านระบบออนไลน์จาก www.s-estore.com

เริ่มต้นวันศุกร์สิ้นเดือนด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก www.s-estore.com ที่จัดขึ้นมาเอาใจบรรดาสาวก Samsung อย่างเราๆ กันบ้างดีกว่าค่ะ

S-eStore Online Promotion

S-eStoreรอนนี้ของแถมจัดหนักแจกจริงเฉพาะสำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S6 edge+ 32 GB สีใดก็ได้ ราคา 26,900 บาท ผ่านระบบออนไลน์ s-estore ก็สามารถรับของแถมไปเลยทันทีจำนวน 6 ชิ้นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Cleraview, Cover,Fast Wireless Charger Film Dual Drive,กรุงเทพฯประกันภัย 1 ปี,Neck Pillow รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5,000 บาทUntitled-1

เงื่อนไขการรับของแถมมีดังนี้

  • สินค้า Clear View Cover จัดส่งตามสีของตัวเครื่องเท่านั้น
  • สินค้า Fast Wireless Charger มีเฉพาะสีดำเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ ในการจัดส่งของแถมให้ ภายหลังจากการจัดส่งสินค้า
  • สินค้าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2558 เป็นต้นไป
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และข้อกำหนดต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คุณสมบัติตัวเครื่อง

Shutter Speed ปล่อยพลังสร้างสรรค์ภาพสวยระดับโปร

speed-shutter

ด้วย Shutter Speed ความเร็วสูง จับภาพวัตถุเคลื่อนไหว ให้หยุดนิ่ง สร้างสรรค์ภาพสวย และมุมมองแปลกใหม่ได้ง่ายๆ ทุกช็อตสวยแปลกใหม่กว่าที่เคย พร้อม Blur-Less Photo ปรับความเบลออัตโนมัติแม้แสงน้อย โดยการจับหลายภาพ ด้วยชัตเตอร์ความเร็วสูงและนำมาซ้อนทับกันเพื่อสร้างภาพ ที่คมชัดที่สุด

Camera ภาพสวยประทับใจ ทุกสถานการณ์

camera

ครั้งแรกกับการถ่ายภาพสวยระดับโปร กับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ รูรับแสงระดับ F1.9 ถ่ายภาพได้สวยงามแม้อยู่ในสภาพแสงน้อย บวกกับชัตเตอร์ความเร็วสูง จึงจับทุกภาพวัตถุเคลื่อนไหวเร็ว ให้เป็นภาพสวยสุดพิเศษทุกช็อต ให้ภาพคมชัดแม้แสงกลางคืน ด้วยโหมด Real Time HDR และยังเข้าถึงฟังก์ชันกล้อง รวดเร็วด้วย Quick Launch แค่ Double Click ที่ปุ่ม Home

Design ดีไซน์โค้งมน ล้ำสุดขอบ

design

ด้วยหน้าจอใหญ่ขึ้น 5.7 นิ้ว ดูภาพ ดูหนัง เล่นโซเชียลได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น ขอบจอโค้งบางเบาจับถนัดด้วยมือเดียว ดีไซน์ผสมผสานกัน อย่างลงตัวระหว่างโลหะกับกระจก ดูเรียบหรูและสง่างาม

Dual Edge เรียกใช้ฟีเจอร์สะดวก รวดเร็วจากขอบจอ

dual-edge
คุณสามารถเก็บ 5 รายชื่อคนสนิท และแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบ่อย ไว้ที่ขอบจอ จึงเลือกใช้ได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องไปที่ โฮมสกรีน

s6edgeplus-spec

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อสามารถเข้าไปสั่งกันได้ที่หน้าเว็ป เลยนะคะ รับรองว่าคุ้มแน่นอนค่ะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save