Applications

Run Sackboy! Run! เกมวิ่งน่ารักๆ สุดสนุก

Run Sackboy! Run! เกมวิ่งน่ารักๆ สุดสนุก จากผู้สร้าง LittleBigPlanet ที่ได้จับเอาตัวละครหลักในเกม LittleBigPlanet อย่าง SackBoy มาวิ่งสู้ฟัด โดยรูปแบบ

Run Sackboy! Run!

 ผู้พัฒนา :                               PlayStation Mobile

ประเภท :                               Running

รูปแบบ :                               iOS, Android

ดาวน์โหลดได้ที่ :                App Store, Google Play Store

Support Devices :               iPhone, iPod Touch, iPad, Android device

Run_Sackboy_Run_01

Run Sackboy! Run! เกมวิ่งน่ารักๆ สุดสนุก จากผู้สร้าง LittleBigPlanet ที่ได้จับเอาตัวละครหลักในเกม LittleBigPlanet อย่าง SackBoy มาวิ่งสู้ฟัด โดยรูปแบบการเล่นภายในเกมจะเป็นแนววิ่งตะลุยด่านไปเรื่อยๆ โดยให้ผู้เล่นจิ้มหน้าจอ โดดดึ๋งๆ เพื่อเคลียร์ด่านต่างๆ ภายในเกม ซึ่งแต่ล่ะฉากสำหรับแฟนๆ เกม LittleBigPlanet แล้วน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นด่าน The Gardens, The Canyons, The Avalonia และอื่นๆ อีกเพียบที่จะมาให้ผู้เล่นได้วิ่งตะลุยกันในเกม Run Sackboy! Run! เกมนี้ ภายในด่านต่างๆ จะมีฟองสบู่ให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถนำเจ้าฟองสบู่ที่เก็บสะสมได้มาอัพเกรดตัวละครหรือชุด Costume ต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมี item ช่วยเหลืออีกหลายอย่างระหว่างที่วิ่งอยู่ในด่านเช่น Jetpack เมื่อเก็บแล้วจะสามารถบินขึ้นลงได้ Glider ติดปีกแบบเครื่องบินเจ็ทพุ่งทะยานไปด้วยความเร็วสูง หรือ Magnet ที่จะสามารถดูดฟองสบู่และ item ต่างๆ รอบๆ ตัวแบบไม่ต้องกระโดดไปเก็บให้เสียเวลา ให้ผู้เล่นได้ใช้งานกัน แต่ถ้าใครอยากอวด อยากแชร์ ความเก่งกาจกับเพื่อนๆ ยังสามารถเชื่อต่อตัวเกมกับ Facebook เพื่อโพสคะแนนลงใน Timeline งานนี้มีถล่มเกทับคะแนนกันแหงๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปวิ่งสู้ฟัดกันเถอะ!!

Menu SettingsRun_Sackboy_Run_02

อยากตรวจสอบประวัติการซื้อของต่างๆ หรือเปิด/ปิด ระบบสอนวิธีการเล่น เสียงเพลง เสียงประกอบภายในเกม รวมไปถึงรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ผลิตและพัฒนาเกม รวมทั้งหมดอยู่ในเมนูนี้แล้วครับ

Menu ShopRun_Sackboy_Run_03

Costumes = เลือกซื้อชุดคอสตูมต่างๆ

Upgrades = อัพเกรดอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ ภายในเกม

Bubbles = ซื้อฟองสบู่

Hearts = ซื้อหัวใจ (สามารถฟื้นคืนชีพได้)

Lucky Chests = เปิดหีบลุ้นของ

Sack Powers = ซื้อแพ็คมัดรวม Item

Menu Costumes

Run_Sackboy_Run_04

Run_Sackboy_Run_06

ถ้าอยากเปลี่ยนชุด Costume น่ารักๆ ต้องสะสมฟองสบู่หรือเหรียญทองให้มาพอ ก็มาสอยไปใส่กันได้เลย ยิ่งชุดแปลกชุดแพงเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รองเท้ามากขึ้นเท่านั้น

Menu Upgrades

Run_Sackboy_Run_04

เมนูนี้จะเป็นการเข้ามาอัพเกรดอุปกรณ์ช่วยเหลือของเราทั้ง 3 ชนิด Magnet, Jetpack และ Glider ยิ่งอัพเกรดระดับสูงขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ได้นานมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ก่อนเริ่มเข้าไปวิ่งในฉากต่างๆ นั้นจะมีให้เลือกใช้ Boots เพื่อช่วยให้การเล่นภายในเกมง่ายขึ้น แต่ก็ต้องแลกมาด้วยจำนวนฟองสบู่มหาศาลที่เราสะสมมาได้ จากนั้นก็ต้องอาศัยฝีมือของเราแล้ว ที่จะวิ่งหนีเจ้ามังกรวายร้ายพ้นหรือเปล่า สิ่งกีดขวางภายในเกมก็จะมีทั้ง หนามแหลม พื้นยางที่ทำให้วิ่งแล้วหนืด และสารพัดมอนสเตอร์ที่จะคอยมาขัดขวางการวิ่งของเรา แต่ถ้าเผลอไปวิ่งบนพื้นยางเข้าจะมีเวลาให้นิดหน่อยก่อนที่มังกรจะมางาบเราเอาไปกินให้พยายามเก็บ item ช่วยเหลืออย่าง Jetpack, Glider หรือ Magnet ก็จะสามารถหนีจากมังกรไปวิ่งลั่นลาต่อแบบสบายใจได้เลย

Run_Sackboy_Run_10

Run_Sackboy_Run_11

Run_Sackboy_Run_15

Run_Sackboy_Run_17

Run_Sackboy_Run_19

Run_Sackboy_Run_24

Run_Sackboy_Run_26

Run_Sackboy_Run_33

ได้ Tom O’Connor ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ของเกม LittleBigPlanet มาเป็นผู้พัฒนาเกมเองแบบนี้ การันตีเรื่องความสนุก ความสวยงามของกราฟฟิก และความน่ารักน่าเล่นของตัวเกมได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ได้ลองสัมผัสดูแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ชอบตรงที่ตัวเกมมีลูกเล่นอะไรให้ปรับแต่งหลายอย่างทั้ง Costume ทั้งการสะสมสติกเกอร์ นอกเหนือไปจากการวิ่งแบบปกติ สาวก LittleBigPlanet จะพลาดได้อย่างไรไปโหลดมาลองกันโลด ฟรีครับ

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save