News & Update

ลือ!!! LG G3 สมาร์ทโฟนเรือธงกันน้ำกันฝุ่น ท้ารบทุกสภาพอากาศ

LG G3 สมาร์ทโฟนเรือธงเครื่องใหม่จากทางค่าย LG ลือกันว่าจะมาพร้อมคุณสมบัติแห่งสุดยอดสมาร์ทโฟนอย่างคุณสมบัติกันละอองน้ำ และกันฝุ่นละออง พร้อมลุยทุกสภาพอากาศ

09-g3-water-proof

หลายท่านคงกำลังตั้งตารอกับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย LG อยู่นั้นก็คือ LG G3 ที่คาดกันว่าจะมาพร้อมคุณสมบัติสุดเทพ ที่จะสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับวงการสมาร์ทโฟนได้เหมือนกับ LG G2 และล่าสุดนี้เองก็ลือกันว่า LG G3 จะมาพร้อมคุณสมบัติแห่งสุดยอดสมาร์ทโฟนอย่างคุณสมบัติกันละอองน้ำ และกันฝุ่นละออง นั้นเอง

จากข้างต้นมีรายงานออกมาจากประเทศเกาหลีโดยมีการกล่าวอ้างถึง LG G3 ว่าจะมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันละอองน้ำ และป้องกันละอองฝุ่น และสำหรับคุณสมบัติเหล่านี้สมาร์ทโฟนหลายค่ายก็เริ่มให้ความสำคัญกันเพิ่มขึ้น โดยจะเห็นได้จากสมาร์ทโฟนแบรนด์คู่แข่งอย่าง Samsung ที่ส่งสมาร์ทโฟน Flagship ที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ลงตลาดนั้นก็คือ Galaxy S5 นั้นเอง

อย่างไรก็ตามก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือสำหรับสมาร์ทโฟน LG G3 เครื่องจริงอาจจะไม่ได้ป้องกันน้ำและฝุ่นละอองอย่างที่ลือก็เป็นได้ คาดกันว่าเราน่าจะได้ยลโฉมกับเครื่องจริงของ LG G3 ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ครับ

09-g3-water-proof-02

ที่มา : phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: ลือ!!! LG G3 จะมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save