News & Update

Asus อาจจะเลิกทำ ZenWatch แล้ว เหตุยอดขายตกต่ำขายไม่ดี

Asus เปิดตัว ZenWatch 3 เมื่อราวๆ เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกของบริษัทที่ใช้หน้าจอวงกลม หลังจากใช้สี่เหลี่ยมมาตลอด

Asus เปิดตัว ZenWatch 3 เมื่อราวๆ เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกของบริษัทที่ใช้หน้าจอวงกลม หลังจากใช้สี่เหลี่ยมมาตลอด

ZenWatch 3

Asus ZenWatch 3

นอกจากจะเปลี่ยนหน้าจอเป็นวงกลมให้ดูร่วมสมัย ยังเปลี่ยนพาแนลหน้าจอเป็น AMOLED อีกด้วย และปรับเสปคให้ทันสมัยขึ้น แม้จะดูดีขนาดนี้แล้วแต่ก็ยังมียอดขายที่ไม่น่าพึงพอใจนัก ทำให้มีข่าววันนี้ว่า Asus อาจจะถอนตัวออกจากวงการนาฬิกาอัจฉริยะ

แหล่งข่าวอย่าง DigiTimes รายงานว่าเซนวอช มียอดขายโดยเฉลี่ยราวๆ เดือนละ 5 – 6,000 เรือน เทียบไม่ได้เลยกับ Apple ที่มียอดขายมากมายมหาศาล อย่างไตรมาสแรกของปีนี้ก็ขายได้ 3.5 ล้านเรือน หรือโดยเฉลี่ยเดือนละ 1 ล้านกว่าเรือนทีเดียว

ระหว่างนี้ Asus ยังไม่ฟันธงออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะเลิกพัฒนาและถอนตัวจากตลาดก็ฟังหูไว้หูเอาไว้ก่อน แม้ว่าโอกาสที่ Asus จะเลิกขายและพัฒนา เซนวอช 4 สำหรับปีนี้สูงมากก็ตาม

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save