News & Update

ข่าวลือ Apple เตรียมการผลิต iWatch

iwatch-ipod-nano-300x244

 

พวกเราหลายคนอาจจะเคยได้ยิน iWatch และคาดว่าว่ามันน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวจากทาง Apple แต่ก็มีคำถามมากมายว่าจะมีโอกาสที่จะได้เห็นมันจริงๆ หรือไม่ในท้องตลาด? แต่ในตอนนี้ได้มีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับนักพัฒนาที่กำลังสุ่มทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่

 

ตามคำที่ Tim Cook CEO ของทาง Apple เคยได้กล่าวไว้ เกี่ยวกับว่า ทาง Apple ได้มีความสนใจเกี่ยวกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก (wearable computing) และตามที่ทาง Apple ได้เริ่มพูดคุยและร่วมงานกับกลุ่มคนที่ทำงานในวงการแฟชั่นเกี่ยวกับอุปกณ์จำพวกสวมใส่ทั้งหลาย และคาดว่ามันน่าจะกลายเป็นสินค้ากลุ่มใหม่จากทาง Apple โดยคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มนาฬิกาก็เป็นได้ เพราะตั้งแต่ตลาดสินค้าจำพวกสมาร์ทวอชท์ได้เริ่มมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามรายงานของทาง DigiTimes จากผลิตทั้ง Qualcomm, Sony, Samsung Electronics, Pebble, Casio, Nike, Adidas, Epson, และ LG โดยที่ทั้งหมดนี้ได้เตรียมการวางจำหน่ายอุปกรณ์ในกลุ่ม wearable โดยเฉพาะในหมวดของนาฬิกา และทาง DigiTimes ได้มีรายงานตามออกมาว่าทาง Apple เองก้ได้มีการเตรียมการสำหรับเรื่องนี้ไว้เช่นกัน สำหรับการผลิตของ iWatch

ฺCredit iPhoneLife

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save