News & Update

อาร์ทีบี เทคโนโลยี จับมือ มั่นคงแก็ดเจ็ท เปิดตัว Beats Pro Blackout หูฟังขั้นเทพสีพิเศษ

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว “Beats Pro Blackout” (บีทส์ โปร แบล็คเอาท์) หูฟังขั้นเทพสีใหม่ ที่ถูกออกแบบเพื่อให้มีระบบเสียงเดียวกับห้องอัดเสียง ที่สามารถให้เสียงต่ำ ทุ้ม นุ่ม ลึก

Pic_BeatsProBlackout_02

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว “Beats Pro Blackout” (บีทส์ โปร แบล็คเอาท์) หูฟังขั้นเทพสีใหม่ ที่ถูกออกแบบเพื่อให้มีระบบเสียงเดียวกับห้องอัดเสียง ที่สามารถให้เสียงต่ำ ทุ้ม นุ่ม ลึก และเสียงสูงที่ใสไพเราะ ผลิตด้วยวัสดุพรีเมียม มีความทนทานสูง และมาพร้อมหูครอบหนังที่บุอย่างแน่นหนา ทำให้สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรีใดๆ ซึ่งทำให้คุณได้ยินทุกรายละเอียดของเสียงเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ อาร์ทีบี รวมกับ มั่นคงแก็ดเจ็ท จัดกิจกรรมลุ้นรับรางวัล “Beats Pro Blackout” (บีทส์ โปร แบล็คเอาท์) มูลค่า 18,700 บาท เพียงใส่ชุดดำมาถ่ายภาพกับ “Beats Pro Blackout” (บีทส์ โปร แบล็คเอาท์) รับฟรีทันที…คูปองเงินสดสำหรับซื้อสินค้าบีทส์ 500 บาท พร้อมเชิญร่วมทดสอบและสัมผัสตัวจริงของ  “Beats Pro Blackout” (บีทส์ โปร แบล็คเอาท์) ตัวจริงได้ที่ร้านมั่นคงแก็ดเจ็ท สยามพารากอนชั้น  2 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.munkonggadget.com

Pic_BeatsProBlackout_01

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save