News & Update

พาชมสินค้าใหม่กลุ่ม Wearable Device, Home Connected ของบริษัท RTB ในปีนี้

เมื่อวานนี้บริษัทอาร์ทีบีฯ (RTB) ได้จัดงานแถลงข่าวชี้กระแสเทรนด์ตลาดอุปกรณ์เสริมและไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยประจำปี 2558 โดยปีนี้มียอดโตต่อเนื่อง และบริษัทยังมีการทุ่มงบประมาณถึงกว่า 30 ล้านบาทเพื่อเดินเกมรุกตลาดในครึ่งปีหลัง โดย RTB ได้ประกาศเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ๆ

เมื่อวานนี้บริษัทอาร์ทีบีฯ (RTB) ได้จัดงานแถลงข่าวชี้กระแสเทรนด์ตลาดอุปกรณ์เสริมและไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยประจำปี 2558 โดยปีนี้มียอดโตต่อเนื่อง และบริษัทยังมีการทุ่มงบประมาณถึงกว่า 30 ล้านบาทเพื่อเดินเกมรุกตลาดในครึ่งปีหลัง โดย RTB ได้ประกาศเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ๆที่เป็นเทรนด์ในปัจจุบันนั่นก็คือ Wearable Device หรืออุปกรณ์สวมใส่ไอที, Smart Home Connected Devices ซึ่งเป็นอุปกรณ์บ้านไฮเทค โดยบริษัทคาดการณ์ไว้ว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้จะเป็นผู้นำในด้านนี้แน่นอน

rtb---01

ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ RTB เป็นผู้แทนจำหน่ายอยู่ในขณะนี้จะมีทั้งหมด 5 ไลน์ด้วยกัน คือ Wearable, Headset, Protection, Power และ Connected Home พร้อมแบรนด์ดังทั้งหมด 9 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ Jabra, audio technica และ philips ในส่วนของ Wearable และ Headset (หูฟัง), mophie, Uniq, ENEROEA, thecoopidea ในส่วนของ Protection (กระเป๋าและเคส) และ Power (อแดปเตอร์และสายเคเบิ้ล) และสุดท้ายคือ Motorola และ smanos จะเป็นในส่วนของ Connected Home

Wearable Devices

เริ่มกันที่ Wearable Devices นี่คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ RTB แนะนำในปีนี้ ‘Jabra Sport Coach’ ซึ่งเป็นอุปกรณ์สวมใส่ไอทีในประเภท ‘hearable’ (อุปกรณ์สวมใส่ไอทีที่ใส่ที่หู) และ Jabra Sport Coach นี้พึ่งเปิดตัวที่เมืองนอกมาหมาดๆ ก็มีมาโชว์ในประเทศไทยเป็นประเทศแรกๆในโลกแล้ว สำหรับ Jabra Sport Coach นี้เป็น Jabra Sport Pulse ที่ตัด Heart Rate Sensor ทิ้งไป เหมาะสำหรับใช้สวมใส่ออกกำลังกายในที่ร่ม (indoor training) และใช้งานร่วมกันกับแอพลิเคชั่นระดับโลกได้ อย่างเช่น Strava, Endomondo, Runkeeper, Runtastic, mapmyfitness เป็นต้น

rtb-02

ตัว Sample ของ Jabra Sport Coach มีให้จับในไทยที่แรกๆในโลก

rtb-03

Headset

ประเภทของหูฟังนั้น มีทั้งจากของแบรนด์ Jabra และ Philips และยังมีการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่แต่ดังมากที่ญี่ปุ่น อย่าง audio-technica ที่หูฟังมีดีไซน์สวยงาม เสียงดี และราคาน่าคบหา

rtb-06

Earsuit รุ่นนี้ของ audio-technica พี่ตูน Bodyslam ใช้ด้วยนะ

rtb-07

MSR-7 สีพิเศษ limited edition สีไอรอนแมน

rtb-08

ไลน์สินค้าอื่นๆของ  Jabra ที่มีวางจำหน่ายแล้ว อย่างเช่นหูฟังบลูทุธ

rtb-04

หูฟังของ Philips อีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีมาก

rtb-09

Protection

อุปกรณ์ในส่วนของเคส และกระเป๋า นั้นมีแบรนด์อย่าง Uniq และแบรนด์ใหม่ mophie ที่ RTB พึ่งเริ่มทำตลาดอย่างเป็นทางการ โดยแบรนด์นี้มีจุดเด่นตรงที่มีการออกแบบโดยทีมวิศวกร และเป็นแบรนด์ที่ Apple รับรองอย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งก็มีดีไซน์ที่สวยงามทีเดียวนะ

rtb-010

เคสแบตเตอรี่สำรองจากแบรนด์ mophie มีทั้ง iPhone 6 และ Samsung Galaxy S6

rtb-11

Power

มีผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่นี้หลายแบรนด์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Mophie, Thecoopidea และ ENOROEA ในหมวดหมู่นี้จะเป็นพวกสายเคเบิ้ล, อแดปเตอร์จ่ายไฟ และ Powerbank ซึ่งแต่ละแบบนั้นนอกจากประโยชน์ใช้สอยจะเยอะแล้ว ยังมีดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้งานมากเลยทีเดียว

rtb-12

Power Block จาก Thecoopidea มี 5 ช่อง จ่ายไฟได้ถึง 10.6A เหมาะสำหรับคนมีอุปกรณ์ไอทีเยอะๆrtb-13

แต่ละช่องจ่ายไฟได้สูง พร้อมทั้งระบบ Smart USB ที่มีวงจรตัดไฟและปรับไฟอัตโนมัติ ทำให้สามารถชาร์จพวก wearable device ที่ใช้ไฟน้อยได้

rtb-14

Powerbank รูปแบบพวงกุญแจพกพาง่ายจาก mophie ดีไซน์สวย

rtb-15

Powerbank ดีไซน์เท่ๆ สำหรับ iPhone ทำด้วยอลูมิเนียม และมีการดีไซน์เก็บสาย lightning ไว้ในตัว Powerbank

rtb-16

Connected Home

ไลน์ผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ซึ่งก็มี 2 แบรนด์ คือ Motorola ในเรื่องของระบบกล้องในบ้าน และแบรนด์ใหม่ล่าสุด Smanos มาจากประเทศเนเธอร์แลนด์

กล้องวงจรปิดจาก Motorola มีแอพให้ใช้งาน และมีระบบ Cloud สำหรับเก็บข้อมูล

rtb-17

ปิดท้ายด้วยแบรนด์น้องใหม่ Smanos เป็นระบบดูแลบ้าน ใช้งานได้ทั้ง iOS และ Android

rtb-18rtb-19

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save