News & Update

เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase 1-4 ต.ค.นี้

นับเวลาถอยหลังอีกไม่ถึงเดือนก็จะถึงงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase มหกรรมงานโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ในวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

นับเวลาถอยหลังอีกไม่ถึงเดือนก็จะถึงงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase มหกรรมงานโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ในวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ที่ครั้งนี้จะรุ่นใหม่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้มากมายหลายรุ่นเป็นครั้งแรก รวมถึงสินค้าพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานนี้โดยเฉพาะ

แบรนด์ชั้นนำมากันคับคั่ง

ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ครั้งนี้ พบกับสมาร์ทโฟนและสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย อาทิ Samsung, Microsoft, i-mobile, Oppo, Sony, Intel, Asus, Acer, Huawei, Lenovo, LG, Vivo, Wiko, iMi, Meizu ฯลฯ ที่ในงานนี้จะมีทั้งสินค้ารุ่นใหม่หลายตัวที่พึ่งเปิดตัวในงาน IFA 2015 สดๆ ร้อนๆ มาให้ได้ลองสัมผัสกันใน Thailand Mobile Expo 2015 เป็นที่แรก รวมทั้งยังมีสินค้าราคาพิเศษพร้อมส่วนลดของแถมมากมาย เรียกได้ว่างานนี้ใครที่เล็งจะซื้อมือถือใหม่หรือเปลี่ยนมือถือ มีรุ่นมีโปรโมชั่นให้เลือกกันแบบจุใจ

GED_8699

GED_8589

ช็อปสนุกมีครบทุกอย่างที่ต้องการ

มาที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และสินค้าราคาพิเศษแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมที่มีทั้งฟิล์มกันรอยหน้าจอ, Power Bank, เคส, ลำโพงพกพา ฯลฯ และยังมี Clearance Zone ที่อยู่ใน Zone C ที่มีสินค้าลดราคาล้างสต็อกแบบพิเศษสุดๆ ให้เลือกซื้ออีกด้วย

_MG_8105

Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ไม่ได้มีแค่โทรศัพท์มือถือ

ในงานไม่ได้มีแค่สินค้าสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเท่านั้น ยังมี Gadget รุ่นใหม่และอุปกรณ์ล้ำๆ ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาสำหรับวิ่งและออกกำลังกายจาก Garmin, สายรัดข้อมือ Fitness Tracker จากแบรนด์ดังเช่น Jawbone, Fitbit, Runtastic ฯลฯ และยังมีแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนมาร่วมงานนี้ด้วน อย่างเช่น Play All แอพบนโมบายสำหรับชำระเงิน, แอพดูภาพยนตร์ออนไลน์ Hollywood HD ที่บริเวณ Zone C

_MG_8107

Mobile Game Zone

โซนใหม่ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 3 สร้างความคึกคักและสนุกสนานให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ที่ในงานจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดระดับ AAA บนระบบ iOS และ Android, การแข่งเกมบนมือถือ (Mobile E-Sports), กิจกรรมลุ้นโชคจากการดาวน์โหลดเกมภายในงาน และการแจกไอเทมต่างๆ ภายในเกมที่มีมูลค่านับแสนบาท งานนี้คอเกมตัวจริงต้องไม่พลาดที่ Mobile Game Zone บริเวณ Hall A

TME002

TME001

Gadget Zone

อีกโซนที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ชอบของล้ำนำสมัย ใน Gadget Zone จะมีอุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากต่างประเทศที่ยังไม่เคยมีวางจำหน่ายในประเทศไทย นำมาให้ผู้เข้าชมได้ลองเล่นลองสัมผัสของจริงได้ภายในงานก่อนใคร ที่บูธบริเวณ Hall A

GED_9825

ใครที่ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หรือหาซื้ออุปกรณ์เสริม, Gadget ต่างๆ อดใจรออีกไม่นาน แล้วพบกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

GED_8960

GED_9228---Copy

GED_9584---Copy

GED_8864

Thailand Mobile Expo 2015 Showcase

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save