News & Update

Rizz จัดหนักต้นปี ชมฟรีมหกรรมคอนเสิร์ต [V] Music Festival เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได

Rizz สินค้าไอทีที่คุณ like ผู้นำตลาดสินค้าไอที ดันสุดตัวในงาน [V] Music Festival เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที 2 วัน 2 คืน

Rizz หนูนา VMF

Rizz สินค้าไอทีที่คุณ like ผู้นำตลาดสินค้าไอที ดันสุดตัวในงาน [V] Music Festival เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที 2 วัน 2 คืน สนุกสุดมันส์ไปกับคู่ซ่า ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และดีเจเต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ จากรายการ Five Live ช่อง 5 ที่มาสร้างสีสันโชว์ลีลาการออกสเต็ปแดนซ์สุดจี๊ด แบบเอาใจเด็กสยาม และร่วมพิชิตหน้าผาจำลองสูงกว่า 6 เมตร ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ตจาก หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ที่มาร่วมแจม แบบติดขอบเวทีกันสุดๆ ณ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Rizz โทร 02-2944848 หรือ http://www.rizz.in.th/ http://www.facebook.com/RizzClub

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save