News & Update

RED แบรนด์ใหญ่เตรียมขยับมาขายโทรศัพท์ปีหน้า ใช้ชื่อว่า Hydrogen One

RED Hydrogen One Phone

RED ผู้ผลิตกล้องสำหรับถ่ายวิดิโอชั้นสูงประกาศกร้าวว่าจะบุกเข้าสู่อุตสาหกรรมมือถือในต้นปีหน้า โดยจะวางจำหน่ายโทรศัพท์ชื่อ Hydrogen One ฟีเจอร์เพียบ

RED ผู้ผลิตกล้องสำหรับถ่ายวิดิโอชั้นสูงประกาศกร้าวว่าจะบุกเข้าสู่อุตสาหกรรมมือถือในต้นปีหน้า โดยจะวางจำหน่ายโทรศัพท์ชื่อ Hydrogen One ประสิทธิภาพสูง ฟีเจอร์เพียบ

Hydrogen OneHydrogen One

ทาง RED โฆษณาว่าเจ้าไฮโดรเจนวันนี้นอกจากจะมีสเปคแรง ประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5.7 นิ้วแบบ Holographic และสามารถแสดงผลหน้าจอ 2D แบบ 3D ได้ด้วยการแสดงผลแบบ 4 View Content (แต่ไม่ได้บอกว่าคืออะไร) โดยใช้นาโนเทคโนโลยีในการช่วยประดิษฐ์หน้าจอ รวมไปถึง AR และ VR

นอกจากระบบภาพแล้วก็ยังมีระบบเสียงและอัลกอริทึม H3O ที่แปลงไฟล์เสียงธรรมดาๆ ให้กลายเป็นหลายมิติได้ (ระบบไฟล์  .h4v ของ RED) นอกจากนี้ด้านหลังยังเป็น Modular สามารถเชื่อมมือถือเข้ากับกล้องในปัจจุบันอย่าง RED Epic, RED Weapon หรือ RED Scarlet ก็ได้

สำหรับมือถือรุ่นนี้จะมีด้วยกันสองแบบ ได้แก่รุ่นบอดี้อลูมิเนียมราคา $1,195 ดอลลาร์สหรัฐ และรุ่นบอดี้ไทเทเนียมราคา $1,595 อาจจะแพงไปหน่อยสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป แต่สำหรับผู้กำกับหนังความสามารถที่มีเหมาะกับสายงานที่ทำอย่างแน่นอน และจากข้อมูล Press Release มีเพิ่มเติมให้อีกเล็กน้อยว่าตัวเครื่องจะใช้พอร์ต USB Type C กับ MicroSD และจากภาพที่ออกมาชี้ว่าตัวเครื่องจะมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม

เอาจริงๆ แล้วถ้าโฆษณามาขนาดนี้ แล้วไม่มียี่ห้อ RED หนุนหลัง เชื่อได้เลยว่าเป็นโทรศัพท์จอมปลอมหลอกลวงเอาเงินแน่นอน แต่พอมีชื่อ RED สนับสนุนแบบนี้ก็เชื่อว่าปีหน้าจะต้องมีโทรศัพท์ที่อุดมไปด้วยนวัตกรรมที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save