News & Update

Galaxy S8 Red Burgundy สีจริงจะสวยเหมือนในโฆษณาไหมไปดูกัน!

หลายคนก็คงจะสงสัยว่า S8 Red Burgundy สีเครื่องของจริงกับใน Ads โฆษณาจะสวยเหมือนกันไหม วันนี้เรามีภาพเครื่องจริงมาให้ชมกัน

วางจำหน่ายที่เกาหลีใต้ไปเมื่อวานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสีใหม่ล่าสุดของตระกูล S อย่าง Galaxy S8 Red Burgundy หลายคนก็คงจะสงสัยว่าสีเครื่องของจริงกับใน Ads โฆษณาจะสวยเหมือนกันไหม วันนี้เรามีภาพเครื่องจริงจากผู้ใช้งานในเกาหลีมาฝากไปชมกันเลย

Galaxy S8 Red burgundy 

S8 Red burgundy

จากภาพจะเห็นได้ว่าสีตัวเครื่องจริงนั้น ค่อนข้างดูสวยกว่าภาพตัวเครื่องที่เราเห็นจากใน ADs โฆษณา แม้ว่าสีจะดูเข้มกว่าก็ตาม โดยที่ด้านหน้าก็ยังคงเป็นหน้าดำและเป็นสีแดงที่ด้านหลังทั้งแผ่นและขอบด้านข้างสองฝั่ง ส่วนสเปคภายในอย่างที่เราเคยลงข่าวไปก็ยังคงเหมือน S8 สีธรรดาเช่นเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และที่สำคัญสีเรดเบอร์กันดี้นี้ก็เป็นลิมิเต็ดเฉพาะของประเทศเกาหลีใต้ เหมือนดังเช่น Galaxy Note 8 สีชมพู ที่เป็นลิมิเต็ดเฉพาะของประเทศไต้หวันนั่นเอง

ส่วนในอนาคตก็ไม่แน่ว่ารุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S9 อาจจะเพิ่มตัวเลือกสีใหม่อย่างสีแดงเรดเบอร์กันดี้นี้เข้ามาด้วยก็เป็นได้ ใครจะไปรู้ เราจะคอยติดตามข่าวกันต่อไปและรีบมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างแน่นอน 

ที่มา SAMmobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save