News & Update

Razer เตรียมปล่อย Android 8.1 OREO ให้กับ Razer Phone ปลายเดือนเมษานี้

Razer Phone

ใกล้ถึงเวลาที่ Razer Phone จะได้รับ Android 8.1 OREO แล้ว ทางบริษัทได้เผยว่า การอัพเดทครั้งใหญ่นี้จะมาถึงภายในปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้แล้ว!

Razer Phone สมาร์ทโฟนตัวท้อปเน้นเรื่องเกมส์ตัวแรกของบริษัทได้ถูกเปิดตัวไปช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับ Android 7.1.1 Nougat โดยแฟนๆของค่ายนี้นั้นต่างก็รอที่จะได้อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เต็มทีแล้ว แต่ก็ต้องเซอร์ไพร์ไปตามๆกันเพราะการอัพเดทนั้นอาจจะมาเร็วกว่าที่คิด

Razer Phone

Razer Phone

ปัจจุบันผู้ใช้งาน Razer Phone สามารถร่วมทดสอบ Android OREO Developer Preview ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่เวอร์ชั่นที่สมบูรณ์มากนัก เพราะอาจมีบัคอยู่เล็กน้อย หากเข้าร่วมแล้วอาจจะต้อง Backup ข้อมูลไว้ด้วยเช่นกัน

ทาง Razer ได้แถลงว่าจะปล่อย Android 8.1 OREO เวอร์ชั่นเต็มให้กับผู้ใช้งาน Razer Phone ภายในปลายเดือนเมษายน 2018 นี้แล้ว ซึ่งก็มีการอัพเดทข้ามเวอร์ชั่น 8.0 ไปเหมือนกับ Essential Phone เลยทีเดียว

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save